Trà My Idol bồi hồi nhắc lại ký ức thanh xuân, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi lần đầu thử sức làm nhạc sỹ

Văn Anh - Tú Vi mất 5 tiếng để hoàn tất bài hát chủ đề cho "Đời cho ta bao lần đôi mươi" và gửi gắm nữ ca sĩ Trà My thể hiện.

Bộ phim điện ảnh "Đời cho ta bao lần đôi mươi" do vợ chồng Tú Vi và Văn Anh sản xuất đã chính thức ra rạp. Bên cạnh những nội dung chính được giới thiệu trước khi ra mắt, yếu tố làm nên thành công của bộ phim còn nằm ở phần âm nhạc. Ca khúc "Ký ức đôi mươi" do Trà My Idol thể hiện là một trong số những điểm sáng trong bộ OST lần này.  


Ca khúc được thể hiện qua giọng hát của Trà My Idol. MV được chính thức ra mắt vào hôm qua với những cảnh quay được tái hiện nhẹ nhàng, cảm xúc

Văn Anh chia sẻ, "Ký ức đôi mươi" được anh viết trong khi quay phim. Nguồn cảm hứng được lấy từ chính câu chuyện của 4 nhân vật được xây dựng trong kịch bản, đó là những gì trong trẻo nhất, đáng nhớ nhất của tuổi thanh xuân. Bài hát sau 3 ngày thì hoàn chỉnh phần giai điệu, và gần như được "đo ni đóng giày" cho Trà My Idol ngay từ đầu.

"Toàn bộ giai điệu là Văn Anh nghĩ ra, còn lại phần lời là Tú Vi chắp bút viết sau khi nghe qua ca khúc một lần. Khi tác phẩm hoàn chỉnh, tôi thấy phần lời đó khá hợp với bộ phim, có cả tuổi thơ, có cả sự chia ly, có cả sự đoàn tụ", Văn Anh chia sẻ.


"Ký ức đôi mươi" là bản OST do vợ chồng Văn Anh - Tú Vi cùng chắp bút

Lời bài hát "Ký ức đôi mươi" được Tú Vi viết trong vòng 2 tiếng. "Vì lúc đó khá là gấp rồi, Văn Anh đưa demo xuống bảo phải thu gấp, nên sau khi nghe nhạc, Vi nhẩm nhẩm trong đầu rồi bắt tay vào viết luôn. Hồi xưa Vi hay nghe nhạc Hoa và viết lời lại để mình hát nên cũng có kinh nghiệm về cách đặt ca từ", nữ diễn viên chia sẻ.


Cùng thưởng thức "Ký ức đôi mươi"

Sắp tới, Văn Anh cũng dự định làm một phiên bản khác của "Ký ức đôi mươi" do chính mình thể hiện. Anh sẽ tập hợp 4 diễn viên chính để một lần nữa hóa thân thành 4 người bạn trong phim, tái hiện những ký ức vui buồn của tình bạn.­­­

"Đời cho ta bao lần đôi mươi" khởi chiếu từ 28/7/2017 tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang