Trà Ngọc Hằng khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 31

Vóc dáng của Trà Ngọc Hằng được nhận xét là ngày càng gợi cảm và nóng bỏng.

Trà Ngọc Hằng khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 31 - Ảnh 1.

Ngay khi mới bước chân vào showbiz, Trà Ngọc Hằng đã được biết đến với biệt danh "siêu vòng 3" bởi sở hữu số đo 117cm hiếm thấy. Qua nhiều năm tập luyện bền bỉ, vóc dáng của Trà Ngọc Hằng trở nên cân đối và cuốn hút hơn rất nhiều.

Trà Ngọc Hằng khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 31 - Ảnh 2.

Sau khi sinh con và trở thành mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng hạn chế hoạt động nghệ thuật hơn mà chủ yếu dành thời gian cho việc kinh doanh cá nhân và chăm sóc con.

Trà Ngọc Hằng khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 31 - Ảnh 3.

Hiện cô đang làm chủ một nhà hàng hợp tác với cô bạn thân Ngọc Trinh. Hơn chục năm cùng bước chân vào showbiz, họ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Trà Ngọc Hằng khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 31 - Ảnh 4.

Mới đây, khi chia sẻ những bức ảnh bikini lên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi đường cong nóng bỏng, quyến rũ.

Trà Ngọc Hằng khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 31 - Ảnh 5.

Cô cũng là một trong những mỹ nhân "nghiện" chụp ảnh bikini nhất nhì showbiz. Trang cá nhân của người đẹp tràn ngập những bức ảnh gợi cảm.

Trà Ngọc Hằng khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 31 - Ảnh 6.

Dù không tiết lộ về số đo hiện tại của cơ thể, nhưng Trà Ngọc Hằng thường xuyên khiến mọi người trầm trồ khi chia sẻ vòng 2 không một chút mỡ thừa như thế này.

Trà Ngọc Hằng khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 31 - Ảnh 7.

Yoga và gym chính là hai bộ môn thể thao được Trà Ngọc Hằng lựa chọn để tập luyện kiên trì và chăm chỉ. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cô giữ được vóc dáng thon gọn và cuốn hút của mình.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang