Trầm cảm sau sinh, người phụ nữ bạo hành con gái 3 tháng tuổi gãy 11 chiếc xương

Một người phụ nữ sinh sống ở thành phố Suwon, Hàn Quốc bị cáo buộc bạo hành nghiêm trọng chính con ruột của mình là một bé gái mới 3 tháng tuổi.

Trầm cảm sau sinh, người phụ nữ bạo hành con gái 3 tháng tuổi gãy 11 chiếc xương - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Mới đây, một người phụ nữ Hàn Quốc, 29 tuổi đã bị truy tố về tội Ngược đãi trẻ nhỏ sau hành vi đánh con gái 3 tháng tuổi gãy xương tại nhà riêng ở thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc).

Văn phòng Công tố quận Suwon cho biết, trong khoảng thời gian từ tháng 8 – tháng 9/2019, người phụ nữ này đã nhiều lần bạo hành đứa trẻ vì chứng trầm cảm sau sinh. Người mẹ thường cáu giận khi đứa trẻ “không ngừng khóc và không chịu đi ngủ”.

Bên cạnh đó, cha của nạn nhân cũng bị cáo buộc tội bỏ rơi con nhỏ, vì không can ngăn người phụ nữ bạo hành con gái. Người cha dù biết việc con gái nhỏ bị bạo hành, nhưng cũng không có hành động can thiệp.

Khi bị cơ quan chức năng phát hiện, đứa trẻ đang trong tình trạng mất nước, suy dinh dưỡng nặng. Không những vậy, mặc dù biết con mình bị thương nhưng cặp vợ chồng vẫn không có bất cứ phương án nào chữa trị cho nạn nhân.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, bé gái đã được chẩn đoán gãy 11 chiếc xương bao gồm cả hộp sọ cùng vô số những vết thương khác trên cơ thể.

Các nhân viên y tế nghi ngờ bệnh nhân bị bạo hành nên đã báo cáo cảnh sát hồi năm 2019. Vụ việc được chuyển tới văn phòng công tố hồi tháng 6/2020.

 

Bên công tố cũng đã đệ đơn yêu cầu bác bỏ quyền bảo hộ hợp pháp của cặp vợ chồng đối với 2 con nhỏ gồm 1 bé sơ sinh và 1 bé 5 tuổi.

Dư luận Hàn Quốc từng rúng động sau cái chết thương tâm hồi tháng 10/2020 của bé gái 16 tháng tuổi tên Jeong-in do bố mẹ nuôi gây ra. Cũng trong năm 2020, một bé trai 9 tuổi đã bị mẹ kế bạo hành dẫn tới tử vong, sau khi em nhỏ bị người mẹ độc ác nhốt vào trong chiếc vali.

Hay trường hợp một bé gái 10 tuổi đã chạy trốn khỏi những kẻ đã đánh đập mình bằng cách chạy tới một cửa hàng tiện lợi để cầu cứu. Còn mới đây, một người phụ nữ bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ trước cáo buộc đánh đập đứa con mới 3 tháng tuổi dẫn tới vỡ xương sọ, xương hông và xương ngực.

Theo thống kê, số vụ trẻ em bị bạo hành ở Hàn Quốc gia tăng hàng năm. Cụ thể, năm 2015 ghi nhận 11.700 vụ việc thì năm 2019, con số này tăng lên thành 30.000 vụ. Trong số này, có 7,8% vụ việc liên quan tới trẻ sơ sinh.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang