Trấn Thành khóc trên sóng truyền hình

MC Trấn Thành, Trác Thúy Miêu đã vô cùng xúc động khi chứng kiến câu chuyện của các nhân vật.

Trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 – Người đẹp Nhân ái, ngay từ những hình ảnh mở đầu đã khiến Trấn Thành vô cùng xúc động và rơi nước mắt liên tục. 

Trong tập 1 của Chương trình HHVN 2018 – Người đẹp nhân ái gồm bốn thí sinh: Vũ Hoàng Thảo Quyên – SBD 400, Vũ Hoàng Thảo Vy – SBD 121, Nguyễn Thị Thúy An – SBD 457, Trương Thị Thanh Bình – SBD 005.

MC Trấn Thành rơi nước mắt vì xúc động

MC Trấn Thành rơi nước mắt vì xúc động

Họ đã cùng nhau thực hiện dự án mang tên “Nụ cười trẻ thơ”, dự án phẫu thuật chữa trị cho các trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn do nhãn hàng The Face Shop tài trợ.

MC Trấn Thành, Trác Thúy Miêu đã vô cùng xúc động khi chứng kiến câu chuyện của các nhân vật.

Nhà báo Trác Thúy Miêu

Nhà báo Trác Thúy Miêu

Đầu tiên là bé Ngọc Ánh 7 tuổi bị lệch hàm nặng khiến khuôn mặt dị dạng. Ba mẹ li dị và lặp gia đình khác để lại bé Ánh sống vơi bà ngoại. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, thiếu tình thương của ba mẹ lại không may mắn mắc chứng bệnh nghiệt ngã nhưng bé ánh luôn lạc quan, đầy nghị lực. Bé không buồn tủi mà luôn mang đến nụ cười cho mọi người.

Nhân vật cũng rơi nước mắt

Nhân vật cũng rơi nước mắt

Tiếp đến là Ngọc Tài 19 tuổi bị sứt môi từ nhỏ, gia đình khó khăn và thiếu sự quan tâm nên dù đã 19 tuổi em vẫn chưa được phẫu thuật. Tài tự kiếm sống bằng công việc phụ bán phá lấu, em luôn tủi thân, mặc cảm với ngoại hình. Mẹ Tài đã có gia đình riêng, Tài hiện sống cùng các dì. Hai mẹ con Tài khá xa cách và không thấu hiểu được nhau. Ngày Tài được phẫu thuật, mẹ đã xuất hiện, đó cũng là lúc hai mẹ con đoàn tụ và ôm nhau khóc.

Nhóm thí sinh tham gia dự án

Nhóm thí sinh tham gia dự án

“Khi các cô gái kề sát mặt khóc cùng nhân vật của mình, các cô ấy đưa tay lên lau nước mắt mặc kệ những lớp son phấn chảy đi thì đó lại là lúc họ đẹp nhất. Tôi không còn phân biệt đâu là gương mặt đẹp của một cô gái đang thi cuộc thi nhan sắc và đâu là gương mặt đau khổ của một cô bé với gương mặt dị dạng. Chính các em đã xóa đi khoảng cách, xóa đi sự mặc cảm nhân vật của mình” – nhà báo Trác Thúy Miêu chia sẻ.

Một hình ảnh xúc động của dự án Người đẹp Nhân ái

Một hình ảnh xúc động của dự án Người đẹp Nhân ái

Một sự đối lập tưởng chừng như mâu thuẫn nhưng lại hết sức hợp lý. Khi dự án nhân ái có tên là “Nụ cuời trẻ thơ” nhưng lại khiến nhiều giọt nước mắt phải rơi, từ Ban bình luận, Ban tổ chức đến những khán giả chứng kiến. 

Chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 – Người đẹp Nhân ái do báo Tiền Phong và công ty Sen Vàng phối hợp thực hiện, phát sóng lúc 20h05 chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 15/7 trên VTV9.

 

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang