Trấn Thành xắt xéo nhắc khéo fan sau khi liên tiếp bị chê ngoại hình: 'Duyên vậy không lấy được chồng đâu'

Trấn Thành đã có cách đáp trả bất ngờ khi liên tục bị nhắc chuyện... béo.

Một đoạn livestream dài chừng hơn 3 phút của MC Trấn Thành vừa được cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau. Nam MC đình đám đối đáp "lem lẻm" với fan chỉ vì liên tục bị bình phẩm về ngoại hình. Nhưng ngay cả khi mắng xéo fan, cách nói chuyện thông minh, dí dỏm của Trấn Thành khiến người xem không nhịn được cười.

Mở đầu đoạn livestream, Trấn Thành lập tức bị nhắc nhở vì "ăn nhiều". Bị đụng chạm, nam MC liền cảnh cáo: "Bớt nói về bề ngang của tui lại đi. "Duyên" vậy là không lấy được chồng đâu à nghen mấy em mấy chị!"

Bị chê phát tướng sau kết hôn, Trấn Thành livestream mắng fan:

Nhưng thái độ của ông xã Hari Won ngay lập tức chuyển sang năn nỉ khi bị tấn công dữ dội chuyện "mặt nọng", "bụng to như có bầu"...

Anh đau khổ bày tỏ: "Mấy em gái bớt comment những câu này lại, comment gì để người ta có thêm niềm tin vào cuộc sống đi. Anh biết anh mập mà. Từ ngày lấy vợ giờ mập quá. Nhưng không nên nói thẳng với người ta như thế, anh tổn thương lắm."

Bị chê phát tướng sau kết hôn, Trấn Thành livestream mắng fan:

Cân năng tăng chóng mặt của Trấn Thành là đề tài bàn tán của người hâm mộ nhiều tháng qua.

Trấn Thành cũng rất "cứng" trước những câu hỏi có phần "kém duyên" như "Anh Thành nâng mũi hết bao tiền?", "Anh có bị viêm amidan không mà mặt anh sưng vậy". Không chút nổi giận, host "Người ấy là ai" tỉnh bơ "rủa": "Em này chắc chắn chưa có người yêu". Tất nhiên, Trấn Thành không quên khen ngợi một độc giả "bé này tinh tế" khi người này nhận xét ở góc nghiêng, Trấn Thành và David Beckham khá giống nhau.

Bị chê phát tướng sau kết hôn, Trấn Thành livestream mắng fan:

Trấn Thành khen fan "tinh tế" khi nhận ra góc nghiêng của anh và David Beckham giống nhau!

Cũng trong clip livestream này, Trấn Thành chia sẻ anh và Hari Won cũng muốn có em bé và đã bị bố mẹ đôi bên giục rồi nhưng cặp đôi để "trời cho".

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016. Từ khi về chung một nhà, sự nghiệp của cả hai ngày càng phát triển.

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang