Trấn Thành xúc động hát lại bài hát của Phi Nhung, hé lộ tình trạng đầy xót xa của các con nuôi sau khi mẹ qua đời

Trấn Thành có động thái đặc biệt gửi gắm đến người bạn thân thiết Phi Nhung.

Trấn Thành và Phi Nhung từ lâu vốn là đôi bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ của Vbiz. Cũng chính vì thế, kể từ khi nữ ca sĩ ra đi mãi mãi, nam MC đình đám nhiều lần không giấu được nỗi buồn của mình và đích thân ghé thăm gia đình cố nghệ sĩ để gửi lời tạm biệt cuối cùng.

Cho đến mới đây, Trấn Thành còn đăng tải video hát lại ca khúc nổi tiếng của Phi Nhung lúc sinh thời cũng như hé lộ về tình trạng của các con nuôi. Trên sóng livestream, anh bộc bạch: “Mình có ghé vô nhà Phi Nhung. Mình vô nhà thấy các cháu, các con vẫn vui vẻ chơi đùa nhưng cảm giác như bị hẫng lại. Cũng cái cách chơi đùa ấy nhưng kế bên không phải mẹ Nhung mà là bàn thờ. Mình nhìn bàn thờ mình cũng hẫng lại, không nghĩ một ngày nào đó mình lại đức trước bàn thờ để chia sẻ lại những điều này”.

Clip: Trấn Thành hát tặng Phi Nhung, tiết lộ tình trạng của các con nuôi sau khi mẹ ra đi

Trấn Thành xúc động hát lại bài hát của Phi Nhung, hé lộ tình trạng đầy xót xa của các con nuôi sau khi mẹ qua đời - Ảnh 3.

Trước đó, Trấn Thành đã đến thắp nhang, tiễn đưa cố ca sĩ Phi Nhung

Trấn Thành xúc động hát lại bài hát của Phi Nhung, hé lộ tình trạng đầy xót xa của các con nuôi sau khi mẹ qua đời - Ảnh 4.
Trấn Thành xúc động hát lại bài hát của Phi Nhung, hé lộ tình trạng đầy xót xa của các con nuôi sau khi mẹ qua đời - Ảnh 5.

Trấn Thành và Phi Nhung là đôi bạn thân lúc sinh thời

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/tran-thanh-xuc-dong-hat-lai-bai-hat-cua-phi-nhung-he-lo-tinh-trang-day-xot-xa-cua-cac-con-nuoi-sau-khi-me-qua-doi-161211711223830428.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang