Trang phục phản chủ lộ ngay điểm nhạy cảm, Hà Anh lên tiếng phân trần

Trang phục của Hà Anh trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Tối ngày 25/6, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra để tìm ra chủ nhân cuối cùng của chiếc vương miện cao quý nhất.

Trang phục phản chủ lộ ngay điểm nhạy cảm, Hà Anh lên tiếng phân trần - Ảnh 1.

Bên cạnh dàn thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tâm điểm chú ý còn nằm ở phần thảm đỏ, nơi chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao Vbiz khủng. Xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, siêu mẫu Hà Anh gây chú ý khi diện thiết kế xuyên thấu đính sequin nổi bật.

Thế nhưng, mẫu áo dài được Hà Anh lựa chọn có thiết kế cách tân, phần vải lại siêu mỏng, "mặc như không mặc" lộ cả vòng 1 và miếng dán ngực. Trang phục của Hà Anh đã ngay lập tức nhận về loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Nhiều người nhận xét cô phối đồ gây phản cảm bởi thiết kế bên ngoài có dáng giống áo dài. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng do ánh sáng không đủ và góc chụp "dìm hàng" khiến bộ đồ của siêu mẫu trông có phần phản cảm.

Liên quan đến sự cố này, sau đêm chung kết Hà Anh đăng tải một dòng tâm thư với nội dung: "Hôm nay tưởng như một đêm vui trọn vẹn vậy mà lại không phải vậy. Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc khi thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp và kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.

Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo, và sử dụng 2 lớp miến dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu. Dù là người phụ nữ yêu cái đẹp gợi cảm, xong Hà Anh không thể không cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, đặc biệt là những người yêu mến Hà Anh, đặc biệt khi Hà Anh trân trọng mặc thiết kế áo dài cách tân này".

Siêu mẫu cũng gửi lời xin lỗi vì sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp, không đáng có và cho biết sẽ cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau: "Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm. Đây là hình ảnh trang phục khi nhìn và quay ở góc ánh sáng thông thường, được quay bằng điện thoại ở hiện trường.

Thực sự nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau".

 

Link gốc: https://www.doisongphapluat.com/trang-phuc-phan-chu-lo-ngay-diem-nhay-cam-ha-anh-len-tieng-phan-tran-a542253.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang