Trang Trần: Tôi chưa nói câu nào hỗn hào, nhưng năm lần bảy lượt ông ấy cà khịa tôi

Trên hình có cảnh tôi chỉ tay vào mặt tiến sĩ Lê Thẩm Dương, nhưng đấy là góc máy quay rồi ghép vào. Trên thực tế là tôi chỉ tay lên trời. Tôi không hỗn láo tới mức chỉ tay vào tiến sĩ Lê Thẩm Dương để nói" – Trang Trần nói.

Vừa qua, tại chương trình Giải mã kỳ tài, cựu người mẫu Trang Trần đã có màn tranh luận nảy nửa với tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Sau khi chương trình kết thúc, nhiều người đã công kích, chỉ trích Trang Trần vì có thái độ chưa đúng mực với tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Vì vậy, cô đã livestream trên kênh Youtube riêng để giải thích về việc này. Trong đó, cô tỏ ra bức xúc về tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Tôi chưa nói một câu nào hỗn hào với ông ấy

Thứ nhất tiến sĩ Lê Thẩm Dương nói "một đứa ngu nói chuyện với một đứa ngu" tức là ý đang chửi bóng gió tôi là ngu đần. Ngay từ lúc ông ấy nói câu đấy tôi đã ghét rồi, nên tôi mới nói lại.

Trang Trần: Tôi chưa nói câu nào hỗn hào, nhưng năm lần bảy lượt ông ấy cà khịa tôi - Ảnh 1.

Chúng tôi đang trao đổi về chuyện bán hàng trên mạng, Quyền Linh hỏi tôi: "Sao Trang hay chửi nhau với mấy người trên mạng xã hội như vậy?". Tôi mới đáp:

  • Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Ngồi trước Trang Trần, tôi không dám nói nhiều

"Em đang bán hàng bình thường, nhưng có những người cũng bán hàng online nhảy vào công kích, chửi em bán đắt, chửi khách này nọ".

Trên chương trình, tôi đã nói rõ với tiến sĩ Lê Thẩm Dương rằng: "Con đang bán hàng rất bình thường, nhưng có kẻ cạnh tranh, dùng nick ảo vào công kích, chửi bới. Một ngày có cả trăm người chửi như vậy làm sao con chịu nổi, nên con phải chửi lại".

Ông ấy nghe xong liền bảo: "Một đứa ngu nói chuyện với một đứa ngu thành hai đứa ngu". Chương trình đã cắt câu đấy đi nên người xem không biết, tưởng tôi chửi ông ấy.

Nhưng trên thực tế, tôi đã nói rõ là tôi không tự nhiên chửi ai. Tôi chưa bao giờ nhảy vào Facebook một người bán hàng khác rồi nói họ bán đắt này nọ.

Ý ông ấy nói tôi ngu, nhưng tôi đâu có ngu. Ngu làm sao làm ra tiền? Ngu làm sao một tháng kiếm được từng ấy tiền? Không có ai ngu mà một tháng kiếm được nhiều tiền như tôi.

Trang Trần: Tôi chưa nói câu nào hỗn hào, nhưng năm lần bảy lượt ông ấy cà khịa tôi - Ảnh 3.

Những người kiếm được tiền như tôi có thể không thông minh xuất chúng nhưng chắc chắn có trí tuệ.

Fan của tiến sĩ Lê Thẩm Dương cứ nghĩ rằng ông ấy là tiến sĩ, là người cao tuổi thì được quyền nói người ít tuổi hơn là ngu. Nhưng xin lỗi, bố mẹ tôi còn không được quyền chửi tôi câu đó thì người ngoài xã hội đừng hòng nói vậy.

Rõ ràng, tôi chưa nói một câu nào hỗn hào với ông ấy. Tôi không hề nói ông ấy ngu hay khôn, nhưng năm lần bảy lượt ông ấy cà khịa tôi.

Ông ấy không có quyền nói những người đó là hạ đẳng

Thứ hai, tiến sĩ Lê Thẩm Dương nói tôi "con người có 9 đẳng cấp mà Trang chỉ tiếp xúc với một phân khúc đẳng cấp rồi quy cho mọi người".

Ông ấy không tiếp xúc với tôi mà lại biết tôi chơi với ai. Tôi rất khó chịu khi bị nói như vậy.

Tôi ý thức được việc mình chửi bậy này nọ nên hạn chế vào Facebook của những anh chị em có địa vị trong xã hội để comment. Cái gì tôi cũng nhắn tin riêng. Tôi không muốn antifan của tôi nhảy vào Facebook họ chửi bới loạn lên.

Trang Trần: Tôi chưa nói câu nào hỗn hào, nhưng năm lần bảy lượt ông ấy cà khịa tôi - Ảnh 4.

Chỉ những người đó mới hiểu tôi là người thế nào. Tôi không có nhu cầu để các bạn hiểu quá nhiều về tôi. Thế mà tự nhiên ông ấy quy định tôi chỉ chơi với phân khúc đẳng cấp thấp nhất. Ý ông ấy là tôi toàn chơi với kẻ hạ đẳng.

Cứ cho là tôi chơi với người hạ đẳng, thì ông ấy cũng không có giá trị gì để nói tôi như vậy trên sóng truyền hình.

Nếu ông ấy nói vậy mà tôi không nói lại, chẳng khác nào tôi đang làm nhục tất cả anh em, bạn bè chơi với tôi là hạ đẳng như lời ông ấy.

Tôi chơi với bạn bè ra sao mọi người đều biết. Tôi không bao giờ phân biệt đẳng cấp, dù chỉ là chị bán rau, ông xe ôm tôi cũng chơi. Ông ấy không có quyền nói những người đó là hạ đẳng. Đừng nghĩ già, có tuổi mà muốn nói tôi sao cũng được. Không ai có quyền dạy dỗ tôi ngoài bố mẹ tôi.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương có thể là thầy của các bạn nhưng không phải thầy tôi vì tôi chưa từng học ông ấy ngày nào. Tôi tôn trọng ông ấy vì cả xã hội gọi ông ấy là thầy nên vào trường quay cũng gọi ông ấy là thầy.

Trang Trần: Tôi chưa nói câu nào hỗn hào, nhưng năm lần bảy lượt ông ấy cà khịa tôi - Ảnh 5.

Nhưng điều đó không có nghĩa ông ấy có thể lên mặt dạy dỗ tôi, Ông ấy không nuôi tôi ngày nào, cũng không cho tôi cái gì, nên không thể muốn gì thì nói.

Tất cả những chương trình gameshow, talkshow trên truyền hình chỉ mang tính giải trí, xem cho vui thôi

Thứ ba, ông ấy nói "chân dài tỷ lệ nghịch với não". Rõ ràng ông ấy giả vờ thâm sâu để đá xéo tôi.

Chương trình này cắt ghép nên tôi mới thành kẻ sai, hỗn hào với tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Cứ thử không cắt ghép và để full xem, mọi thứ lúc đấy mới rõ ràng.

Bên chương trình còn nói với tôi rằng cắt cảnh của tôi rất khó, tức là để biến tôi thành kẻ hỗn láo rất khó.

Trang Trần: Tôi chưa nói câu nào hỗn hào, nhưng năm lần bảy lượt ông ấy cà khịa tôi - Ảnh 6.

Trên hình có cảnh tôi chỉ tay vào mặt tiến sĩ Lê Thẩm Dương, nhưng đấy là góc máy quay rồi ghép vào. Trên thực tế là tôi chỉ tay lên trời. Tôi không hỗn láo tới mức chỉ tay vào tiến sĩ Lê Thẩm Dương để nói.

Tôi nói thẳng, tất cả những chương trình gameshow, talkshow trên truyền hình chỉ mang tính giải trí, xem cho vui thôi. Các bạn đừng xem chúng với suy nghĩ giáo điều vì các bạn sẽ trúng kế nhà sản xuất.

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang