Tranh cãi lý do Khánh Vân ít đăng bài ủng hộ Kim Duyên thi Miss Universe, H'Hen Niê cũng bị lôi vào cuộc!

Netizen cho rằng lý do Khánh Vân đưa ra có thể đụng chạm đến một số người.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Khánh Vân liên tục vướng phải những thị phi "từ trên trời rơi xuống".Chính vì vậy, nàng hậu đã rủ Á hậu Kim Duyên cùng CEO Bảo Hoàng livestream "3 mặt 1 lời" để giải đáp về những tin đồn tiêu cực mà cô vướng phải trước đó. Một trong số đó là việc cô ít chia sẻ ủng hộ Kim Duyên thời điểm đi thi Miss Universe.

Khánh Vân cho biết: "Có nhiều vấn đề mình rất tức, các bạn luôn nói mình không ủng hộ Duyên, không đăng bài support Duyên. Các bạn ơi, Duyên đi thi quốc tế thì mình mong fanpage của Duyên tăng follow, tăng tương tác. Bây giờ mình đăng hết bài, mọi người vào like rồi ai theo dõi trang của Duyên. Rồi ngày nào cũng đăng thì sao được? Để cho em mình được tỏa sáng nha mọi người".

Tranh cãi lý do Khánh Vân ít đăng bài ủng hộ Kim Duyên thi Miss Universe, HHen Niê cũng bị lôi vào cuộc! - Ảnh 1.

Chia sẻ của Khánh Vân nghe có vẻ rất hợp lý nhưng netizen lại cho rằng cô đang "đụng chạm" đến khá nhiều người từng ủng hộ Kim Duyên ở Miss Universe, trong đó có H'Hen Niê. Thời điểm Kim Duyên đi thi, H'Hen Niê là một trong những gương mặt cổ vũ nhiệt tình nhất, liên tục đăng bài lên trang fanpage.

Chính vì vậy, việc Khánh Vân nói sợ đăng nhiều bài rồi không ai theo dõi trang của Kim Duyên khiến nhiều người cảm thấy hơi kì kì.

Tranh cãi lý do Khánh Vân ít đăng bài ủng hộ Kim Duyên thi Miss Universe, HHen Niê cũng bị lôi vào cuộc! - Ảnh 2.
Tranh cãi lý do Khánh Vân ít đăng bài ủng hộ Kim Duyên thi Miss Universe, HHen Niê cũng bị lôi vào cuộc! - Ảnh 3.
Tranh cãi lý do Khánh Vân ít đăng bài ủng hộ Kim Duyên thi Miss Universe, HHen Niê cũng bị lôi vào cuộc! - Ảnh 4.

H'Hen Niê đăng nhiều bài ủng hộ Kim Duyên lúc đi thi

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/tranh-cai-ly-do-khanh-van-it-dang-bai-ung-ho-kim-duyen-thi-miss-universe-hhen-nie-cung-bi-loi-vao-cuoc-161222601113352687.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang