Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa: Mẹ đơn thân tố bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn

Sau tổn thương từ cuộc hôn nhân trước, chị cứ nghĩ anh sẽ là bến đậu hạnh phúc của cuộc đời mình. Nhưng ngờ đâu yêu anh chị lại bị đánh tả tơi thế này.

Gần đây, trên một trang mạng xã hội, một bà mẹ đơn thân có tên FB là A.N đã đăng những dòng chia sẻ về người chồng sắp cưới hiện tại của mình khiến nhiều chị em ngậm ngùi, cay đắng thay.

Theo đó, chị A.N đã viết: “Tôi là mẹ đơn thân. 5 năm qua không yêu ai và chăm lo cho cậu con trai nhỏ. Cách đây gần 1 năm tôi có quen anh. Anh ta xuất thân từ một gia đình có chức quyền nên thế lực khá là mạnh. Cũng đã ly hôn 6 năm chưa lấy vợ.

Anh ta dùng đủ mọi cách để chinh phục tôi, lúc đầu anh ta tỏ ra rất là chân thành và yêu tôi tha thiết. Dần dần tôi xuôi lòng và chúng tôi yêu nhau. Tôi cũng khá xinh xắn và hiền nên cũng nhiều người theo đuổi. Khi yêu anh hay ghen tuông với tất cả các mối quan hệ của tôi và mỗi lần đỉnh điểm lên cơn ghen tôi đòi chia tay thì anh sẵn sàng đánh tôi không tiếc tay, cứ đánh xong lại khóc lóc xin lỗi các kiểu và bỏ ăn, bỏ việc để đi tìm tôi và cầu xin tôi quay lại. Tôi lại mủi lòng.

Anh tỏ ra yêu tôi đến như vậy nhưng tính trăng hoa của anh vẫn không bỏ được. Đang rất hạnh phúc bên tôi nhưng vẫn tán tỉnh gái và hẹn hò đi chơi. Cái kiểu ta đây có tiền, ăn diện bảnh bao để chinh phục gái như một thú vui chứ không xác định.

Nói dối tôi đi làm để đi gặp gái, khi tôi phát hiện ra thì lại phủ nhận trắng trợn. Rồi khi tôi làm căng lên thì lại lái luôn sang cho tôi trai gái và rồi lại đánh tôi.

Tôi là đứa sống rất biết điều nên gia đình anh ta rất quý tôi và cứ động viên tôi là "nó chỉ thế thôi chứ không yêu đứa nào ngoài con đâu. Nó đi chán lại về với con thôi. Rồi giục cưới đi nó sẽ chỉnh chu, không gái gú đâu.”

Hôm qua chúng tôi đi ăn tất niên bên bà và anh có uống hơi lè nhè thì tôi cứ thấy anh thậm thụt ra ngoài điện thoại. Tôi chạy ra hỏi thì anh bảo gọi cho anh hàng xóm và đưa tôi xem điện thoại. Tôi thấy anh lưu tên hàng xóm nhưng khi về nhà số máy đó gọi lại, tôi nghe thấy một giọng nữ thì anh vội cúp máy. Tôi giật lấy máy gọi là bên kia cô gái bảo là: "anh ấy cứ gọi cho em nói nhớ em và yêu em." Khi tôi nói tôi và vợ sắp cưới thì cô bé kia giải thích chính anh ta phiền cô ấy.

Tôi bắt giải thích thì anh ta nói dối vòng quanh và lại đổ cho tôi là trai gái bồ bịch, ngủ với cả trăm thằng. Tôi điên lên, tôi chửi anh như vậy nên anh nghĩ ai cũng sống khốn nạn như anh. Có khi chính bản thân anh bị bệnh xã hội rồi.

Tôi dứt câu thì một trận mưa đòn giáng xuống, tôi chỉ biết ôm đầu nằm gục xuống. Tay trái tôi bị rạn xương, vùng gáy và đầu sưng vù và đau đớn. Tôi lịm đi. Khi tỉnh dậy đã thấy anh ta ngồi khóc và cầu xin tôi tha thứ, đừng bỏ anh ta.

Tôi đã lựa lúc anh ta đi vắng và trốn đi. Hiện tại anh ta đang truy lùng tôi khắp nơi và nhờ bạn bè tôi nhắn với tôi rằng không thể sống thiếu tôi, xin tôi quay về.

Bây giờ tôi đang rất là đau đớn. Tôi đã yêu anh ta chân thành và mong có một gia đình yên ấm mà sao khó quá. Các vết thương trên người đau đớn nhưng không bằng nỗi đau tinh thần. Đau quá các mẹ ạ. Giờ tôi chưa biết phải bắt đầu lại cuộc sống như thế nào. Mọi chuyện xảy ra còn ngỡ ngàng quá!”

Sau khi bài viết được đăng tải lên mạng thì đã nhận được hàng nghìn lượt like, comment, share cùng với sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. Họ tỏ ra rất bất bình với hành động của người chồng sắp cưới kia và cũng rất đồng cảm với số phận của bà mẹ đơn thân này.

FB H.H.T comment: “Loại đó thi bỏ đi chứ nuối tiếc gì, đã từng một đời chồng thi nên biết như thế nào là tốt cho mình. Nhiều người nói bỏ nhưng bạn có bỏ được không mới là quan trọng đàn bà mà dễ mủi lòng nên đàn ông nó mới được nước như vậy, đừng nhu nhược quá yêu nó còn thế thì lấy về sẽ như thế nào tốt nhất là giải thoát.”

FB N.M: “Bị nó đánh cho khi chưa làm chồng mà vẫn nhẫn nhịn bỏ qua thì lấy về bạn chỉ có đi viện thường xuyên. 1 đời chồng rồi bạn phải suy nghĩ thật thấu đáo vào, không bước 2 lại khổ hơn bước trước thì mệt.”

FB H.L: “Bỏ đi chị. Mình giờ còn phải nghĩ cho con nữa. Vì yêu chị có thể chịu đựng được nhưng người bố như vậy thì liệu tương lai con chị có được hạnh phúc. 1 lần lỡ bước không hạnh phúc thì giờ mình phải sống vì bản thân vì con người không tốt không nên tiếc chị ạ.”

Lướt qua vài ngàn comment thì 100% trong số đó đều khuyên bà mẹ đơn thân này nên bỏ anh người yêu hiện tại. Vì sau những tổn thương từ cuộc hôn nhân trước thì chị xứng đáng có một tình yêu hạnh phúc hơn. Người phụ nữ nào cũng có quyền được yêu, được hạnh phúc với người đàn ông của cuộc đời. Với những người từng qua một lần đò thì càng xứng đáng hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang