Trào lưu “hot” nhất 2018: Đặt tên con là Quang Hải hay Tiến Dũng?

Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết vừa qua, trên khắp mạng xã hội rần rần nổi lên trào lưu đặt tên con theo tên cầu thủ.

Đội tuyển U23 Việt Nam vừa viết tiếp giấc mơ cho bóng đá Việt Nam khi dành chiến thắng ngoạn mục trước U23 Qatar trong trận bán kết với tỉ số 4 – 3 trong loạt sút luân lưu và hòa 2 – 2 trong 120 phút thi đấu.

Không quá lời khi nói rằng chiến thắng lịch sử này có phần đóng góp rất lớn từ hai ngôi sao lớn nhất trong đội tuyển U23 ở thời điểm này đó là cầu thủ Quang Hải và thủ môn Tiến Dũng.

Nếu như cầu thủ Quang Hải tỏa sáng với 2 siêu phẩm tuyệt đẹp giúp Việt Nam rượt đuổi thành công Qatar trong 120 phút thi đấu, thì thủ môn Tiến Dũng khiến tất cả người hâm mộ phát cuồng bởi cản phá thành công 2 cú sút của cầu thủ đội bạn trên chấm 11m.

Sau trận đấu, tất cả cổ động viên Việt Nam dường như đã “phát cuồng” với hai cầu thủ quá xuất sắc Quang Hải và Tiến Dũng. Ngay khi vừa kết thúc trận đấu, trên mạng xã hội, người hâm mộ đã rần rần chia sẻ status trên facebook bày tỏ mong muốn sẽ đặt tên con theo tên hai cầu thủ này.

Có thể dự đoán rằng 2018 sẽ là một năm bùng nổ của hai cái tên Quang Hải và Tiến Dũng. 

Khi mẹ sinh con gái mà cũng muốn đặt tên là Quang Hải hoặc Tiến Dũng

Băn khoăn chung của hàng nghìn mẹ bỉm sữa

Hai tên đều đẹp biết chọn tên nào?

Băn khoăn quá...

 

Nhờ có U23 Việt Nam, người mẹ này quyết định nghĩ thêm tên cho con trai

Cố sinh thêm đứa nữa để đặt tên cho thỏa đam mê

Đặt tên luôn hay là đợi chung kết?

Nhiều tên để đặt quá, thật khó chọn!

Giải pháp là ghép tên lại, vậy là hợp lý nhất!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang