Traveloka “mách bạn” kinh nghiệm du lịch Úc tự túc từ A – Z

(lamchame.vn) - Úc (Australia) là quốc gia có diện tích lớn thứ 6 thế giới và thuộc top quốc gia đáng sống nhất hành tinh. Vì vậy, để khám phá trọn vẹn cảnh đẹp ở “xứ sở Chuột túi” này, bạn hãy lưu ngay kinh nghiệm du lịch Úc tự túc từ A-Z mà Traveloka chia sẻ ngay sau đây.

Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Úc tự túc?

Úc là quốc gia nằm ở Châu Đại Dương và rất gần với Việt Nam, vì vậy nơi đây đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua trong các kỳ nghỉ, đặc biệt là trong dịp lễ Tết của nhiều du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch Úc thì hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng để chuyến đi trọn vẹn và an toàn.

Traveloka chia sẻ kinh nghiệm du lịch tự túc chi tiết nhất

Để đến Úc, visa là một trong những giấy tờ không thể thiếu. Tuy nhiên, với việc quốc gia này đang đẩy mạnh phát triển ngành du lịch thì việc xin visa cũng không còn quá khó khăn như trước đây. Để chuẩn bị hồ sơ visa, bạn cần đầy đủ các giấy tờ cần thiết để nộp cho Đại sứ quán Úc xét duyệt.

Ngoài ra, trước khi đến Úc, bạn nên đổi tiền sang đô la Úc (AUD) tại Việt Nam để tiện lợi cho việc chi tiêu. Điều quan trọng cần lưu ý là không nên mang quá 5000 USD, thay vào đó, bạn nên sử dụng thẻ thanh toán quốc tế để tránh những rắc rối không cần thiết. Trong chuyến đi, bạn nên tham khảo thông tin về điểm đến và lên kế hoạch cho những hoạt động thú vị để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình.

Những giấy tờ, thủ tục quan trọng cần chuẩn bị trước khi du lịch Úc

Nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ, hãy liên hệ với Đại sứ quán Úc để được hỗ trợ tốt nhất. Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch nước Úc chính là mùa đông vào tháng 6 và kết thúc mùa hè vào tháng 2. Bên cạnh các loại giấy tờ, hồ sơ thì các địa điểm tham quan cũng điều mà bạn nên tìm hiểu trước khi du lịch Úc:

Hồ nước hồng: Úc có nhiều điểm hồ nước màu hồng sặc sỡ, đẹp đến khó tin. Những hồ nước hồng mà bạn nên ghé qua khi du lịch Úc là hồ Hillier, hồ Hutt Lagoon, hồ Eyre, hồ Macdonnell và hồ Bumbunga.

Rạn san hô Great Barrier: Đây là hệ thống rạn san hô lớn nhất thế giới với sự góp mặt của nhiều loài sinh vật biển đa dạng. Chúng được bao quanh bởi những hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp, đầy nắng. 

Những địa điểm nổi tiếng nên khám phá khi du lịch Úc

Cung đường Great Ocean: hình ảnh những tảng đá vôi đứng độc lập ngoài biển sẽ tạo nên bức tranh thiên nhiên hùng. Một số điểm tham quan trên cung đường này mà du khách nên tham quan là Hẻm núi Loch Ard, Bậc thang Gibson, Cầu London… 

Vùng đất Kimberley: Đây là một trong những khu vực hoang dã cuối cùng trên Trái đất ở phía Tây nước Úc. Nơi đây có mặt hồ trong xanh nằm giữa những dãy núi đá hình thù kỳ lạ, tạo nên cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.

Hành trình săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch Úc

Nước ta hiện có 3 sân bay quốc tế đại diện cho 3 miền Bắc – Trung – Nam khai thác các chuyến bay đi Úc là Sân bay Nội Bài (Hà Nội), Sân bay Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng) và Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Chặng bay từ 3 thành phố lớn này đến Úc được rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác, trong đó phải kể đến Jetstar, Vietnam Airlines, Tiger Airways, Delta Airlines, Pacific Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific,…

Đặt vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi trên Traveloka

Theo kinh nghiệm mua vé máy bay thì có 3 hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Úc giá tốt nhất là Air Asia, Scoot Airlines và Jetstar Pacific. Vì đặc thù đường bay dài nên giá vé đi Úc giữa các hãng không có sự chênh lệch quá nhiều.

Mỗi ngày sẽ có hàng chục chuyến bay khởi hành từ Việt Nam tới Úc, vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn thời gian bay phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Tuy nhiên, một trong những lưu ý quan trọng khi mua vé máy bay đi Úc là nên lựa chọn giờ bay lúc sáng sớm hoặc đêm muộn. Cụ thể giá vé máy bay đi Úc trên Traveloka như sau:

  1. Đà Nẵng (DAD) → Sydney (SYD): 12.848.000 - 82.166.000 VNĐ/vé/chiều

  2. Hà Nội (HAN) → Sydney (SYD): 24.892.000 - 124.209.000 VNĐ/vé/chiều

  3. TP HCM (SGN) → Sydney (SYD): 25.948.000 - 124.402.000 VNĐ/vé/chiều

Cập nhật chi tiết giá vé máy bay đi Úc tháng 3/2023

Do có nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay này nên hành khách sẽ có rất nhiều cơ hội để săn được vé máy bay đi Úc giá tốt thông qua các chương trình khuyến mãi, ưu đãi quanh năm của các hãng. Hoặc khách hàng có thể cài đặt Traveloka và bật tính năng thông báo giá vé để liên tục cập nhật, nắm rõ thời điểm “tung” khuyến mãi của các hãng.

Hệ thống đặt vé online thông minh của Traveloka sẽ cho phép bạn tìm kiếm, so sánh giá vé máy bay, giờ bay của các hãng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. Hãy để Traveloka đồng hành của trên hành trình tham quan nước Úc.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang