Trẻ mẫu giáo mất dây chuyền vàng, người mẹ chất vấn cô giáo nhưng lại bẽ mặt vì tìm thấy ở một nơi không ngờ

Sợi dây chuyền vàng đã không còn trên cổ đứa bé sau khi đi học về.

Nhiều gia đình Á Đông quan niệm rằng, để giữ cho trẻ luôn được mạnh khỏe, may mắn thì khi sinh ra cần sắm cho trẻ một chiếc dây chuyền hoặc một chiếc vòng đeo tay. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là khi để trẻ mang những vật có giá trị trên người sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ như mất trộm, rơi rớt,...

Một người mẹ tên Jingwen ở Trung Quốc có một cô con gái năm nay lên 3 tuổi. Vào dịp sinh nhật của đứa bé, em gái của Jingwen tặng cho cháu một sợi dây chuyền bằng vàng. Được biết, người dì này đã cố tình chọn một chiếc mặt dây chuyền có ý nghĩa cầu may mắn, sức khỏe và cực phù hợp với cháu. Bởi vậy mà ngay từ khi nhận món quà, Jingwen luôn đeo lên người cho con gái.

Trẻ mẫu giáo mất dây chuyền vàng, người mẹ chất vấn cô giáo nhưng lại bẽ mặt vì tìm thấy ở một nơi không ngờ - Ảnh 1.

Sau đó, đứa bé này được cho đi học mẫu giáo. Nhưng ngay ngày đầu tiên, cô bé đã về nhà và khóc nức nở. Chị Jingwen phát hiện ra rằng sợi dây chuyền của con đã biến mất nên chị đã ngay lập tức tìm điện thoại và nhắn vào nhóm chat dành cho các phụ huynh trong lớp của bé.

Chị yêu cầu cô giáo phải giải thích ngay vì sao con mình lại mất đi món đồ quý giá sau khi từ trường về nhà. Nhưng vì mới tan lớp, cô giáo còn bận dọn dẹp lại phòng học nên không có thời gian trả lời ngay. Vì điều này mà Jingwen nặng lời với giáo viên của con mình, chị nói cô giáo là người thô lỗ, không quan tâm tới ý kiến phụ huynh, phớt lờ tin nhắn của chị.

Nhưng không ngờ, đang khi thể hiện thái độ tức giận trong group chat, nhiều phụ huynh đã lên tiếng đáp trả: "Đi học mẫu giáo thì nội quy là không được mang đồ trang sức cho bé, nếu đứa trẻ không cản thận thì tại sao lại đổ lỗi cho người khác?"

Trẻ mẫu giáo mất dây chuyền vàng, người mẹ chất vấn cô giáo nhưng lại bẽ mặt vì tìm thấy ở một nơi không ngờ - Ảnh 2.

Sau đó, giáo viên nhìn thấy cuộc hội thoại liền nhanh chóng giải thích: "Tôi thấy đứa trẻ có dây chuyền đeo trên cổ trong lúc ngủ trưa. Để tránh làm mất nó, tôi đã bỏ vào trong cặp sách của đứa trẻ. Tôi muốn nói chuyện với chị trước nhưng không thể vì còn bận việc ở lớp. Theo quy định, trẻ không được mang theo phụ kiện, trang sức đến trường, nên tôi mong chị sẽ chú ý hơn!"

Sau khi nghe cô giáo nói, chị vội lục cặp con gái và đã tìm thấy chiếc dây chuyền như lời cô giáo nói. Jingwen cảm thấy rất xấu hổ vì có lời lẽ khó nghe với cô giáo trước các vị phụ huynh khác. Hôm sau, đưa con đến trường, chị tìm cô giáo và gửi lời xin lỗi cũng như cám ơn vì cô đã giúp giữ gìn tài sản của đứa trẻ.

Theo Sohu

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/tre-mau-giao-mat-day-chuyen-vang-nguoi-me-chat-van-co-giao-nhung-lai-be-mat-vi-tim-thay-o-mot-noi-khong-ngo-161211106145304144.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang