Trên chuyến tàu đêm về quê ăn Tết, hành động ngọt ngào của cô bé với bố khiến chứng kiến cũng xuýt xoa

Có lẽ phải di chuyển quãng đường dài, mang vác đồ đạc nặng nề thế nên người bố khi lên được tàu đã nằm vật ra hàng ghế đầy mệt mỏi. Tuy nhiên, hành động của cô con gái mới khiến ai nấy chú ý.

Tết Nguyên Đán là một ngày lễ đặc biệt đối với nhiều nước Á Đông trong đó có Trung Quốc. Rất nhiều người đi học tập, làm việc ở xa quê cũng tranh thủ kì nghỉ dài trở về sum họp bên gia đình. Chính vì thế, tình trạng giao thông trong khoảng thời gian này thật sự đáng sợ, tắc đường, đông đúc, chen lấn, mệt mỏi...

Tuy nhiên, giữa những bộn bề, mệt mỏi ấy, những hình ảnh mới được lan truyền trên MXH xứ Trung mới đây khiến nhiều cảm thấy vô cùng ngọt ngào. 

Trên chuyến tàu đêm về quê ăn Tết, hành động ngọt ngào của cô bé với bố khiến chứng kiến cũng xuýt xoa - Ảnh 1.

Cô bé cho bố gối đầu lên đùi.

Theo đó, trên chuyến tàu đêm có một gia đình nọ đang trên đường về quê ăn Tết. Có lẽ cũng cảm thấy ngao ngán vì tình cảnh đông đúc ngày Tết, lại thêm đi chuyến tàu đêm, một người đàn ông trưởng thành cũng không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi. 

Trên chuyến tàu đêm về quê ăn Tết, hành động ngọt ngào của cô bé với bố khiến chứng kiến cũng xuýt xoa - Ảnh 2.

Bé gái vỗ vỗ vào đầu bố như thể đang ru ngủ.

Sau khi đã yên vị trên tàu, người bố gục xuống thì con gái ở bên ngọt ngào cho gối vào đùi, còn vuốt lên má bố như thể ru ngủ. Cũng có lúc cô bé giữ đầu bố, vòng tay qua cổ rồi ghì chặt và thơm lên má. Người mẹ thấy vậy đã ghi lại những khoảnh khắc này rồi khoe lên mạng: "Xem con gái tôi thân với bố như thế nào".

Trên chuyến tàu đêm về quê ăn Tết, hành động ngọt ngào của cô bé với bố khiến chứng kiến cũng xuýt xoa - Ảnh 3.

Được con gái thơm lên má, ông bố thể hiện biểu cảm hạnh phúc.

Giữa những bận rộn của ngày cận Tết, ai nấy đều cảm thấy ấm lòng khi chứng kiến cảnh tượng hạnh phúc này. 

Nhiều dân mạng đã bình luận:

- Tình yêu giữa bố và con gái thật đáng ngưỡng mộ.

- Thế mới nói là sinh con gái xong mẹ bị ra rìa mà.

- Quá đáng yêu.

- Tôi cảm thấy trái tim mình tan chảy.

Đặc biệt, nhiều người đánh giá cao sự ngoan ngoãn và hiếu thảo của cô bé này. Ngày nay, rất nhiều đứa trẻ được cha mẹ chăm lo từ a-z nên các bé sẽ có tư tưởng mình phải được phục vụ, từ đó không biết cách chia sẻ với khó khăn của người thân, bạn bè xung quanh. Chính vì thế, cha mẹ dù yêu thương con tới mấy cũng nên để các bé tự lập và biết ơn tới ông bà, cha mẹ. 

link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/tren-chuyen-tau-dem-ve-que-an-tet-hanh-dong-ngot-ngao-cua-co-be-voi-bo-khien-ai-chung-kien-cung-am-long-22202018111152884.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang