Trend makeup ấn tượng, nổi bật của thời trang Hàn Quốc Jmi Ko

(lamchame.vn) -Các cô gái không cần phải dùng màu khói hoặc eye-liner đen để làm tạo độ sâu cho mắt nữa nhưng vẫn có thể nổi bật với màu sắc của mùa xuân.

Đây là phong cách trang điểm "Recondita Armonia trong màu sắc" - lối trang điểm mắt đang cực kỳ thịnh hành tại Hàn Quốc được JMI ứng dụng.

Jmi cho rằng tại những tuần lễ thời trang Á Đông đang tôn vinh sự tối giản. Vì vậy, khoác trên mình bộ vest mạnh mẽ và đôi bốt cao cá tính, Jmi đã thể hiện được tinh thần thời trang tinh tế hiện nay.

Jmi cho rằng tại những tuần lễ thời trang Á Đông đang tôn vinh sự tối giản.

Tuần lễ thời trang Seoul luôn là sự kiện đáng mong đợi của giới mốt Châu Á . Ở sự kiện mùa Thu - Đông 2019, beauty blogger JMI KO đã trở thành khách mời trong show diễn của nhà mốt nổi tiếng Doucan. Nhân sự hiện này, JMI KO đã giới thiệu phong cách trang điểm cũng như mix-match tối giản song cực kỳ ấn tượng.

Jmi cũng tiết lộ series hướng dẫn làm đẹp và chăm sóc da "chuẩn" Hàn Quốc cho phụ nữ Việt Nam

Đặc biệt trong lần tham dự sự kiện danh giá này, Jmi đã chuẩn bị trang phục truyền thống của Việt Nam là áo dài, để giới thiệu với giới mộ điệu thời trang quốc tế. Cô chia sẻ rất nhiều phóng viên và bạn bè khi tiếp xúc với Jmi tại đây đã  hỏi "có phải bạn đến từ Việt Nam không?" vì thấy phong cách tự tin của Jmi trong trang phục này.

Jmi đã chuẩn bị trang phục truyền thống của Việt Nam là áo dài, để giới thiệu với giới mộ điệu thời trang quốc tế

Với lần xuất hiện ấn tượng này, Jmi cũng tiết lộ series hướng dẫn làm đẹp và chăm sóc da "chuẩn" Hàn Quốc cho phụ nữ Việt Nam sẽ bắt đầu lên sóng trong tuần sau trên kênh YouTube cá nhân của mình.

Tuần lễ thời trang Seoul luôn là sự kiện đáng mong đợi của giới mốt Châu Á

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang