Trend maxi đi biển hè năm nay có gì mới?

(lamchame.vn) - Mùa Hè năm nay, đầm maxi họa tiết hoa nhí mang cảm hứng retro và đầm xẻ tà theo phong cách Bohemian được nhiều sao và fashionista quốc tế yêu thích. Đầm dài được làm bằng chất liệu mỏng như voan, ren kết hợp cùng bikini là gợi ý giúp bạn làm mới thiết kế quen thuộc này.

Không thể phủ nhận trước sức hút của những mẫu váy maxi đi biển họa tiết nổi bật đúng không nào? Chẳng ai bảo ai, cứ mỗi dịp mùa hè là các chị em lại nô nức diện những chiếc váy nhẹ nhàng, bay bay trong gió biển, bởi có lẽ dưới cái nắng vàng rực rỡ của mùa hè mới thực sự khiến bạn được tỏa sáng nhất. Chính vì vậy mà chẳng còn lý do gì để bạn không diện item này trong chuyến đi sắp tới cả. Cùng update những mẫu đầm maxi đảm bảo cứ diện là sẽ có ngay một set đồ đi biển vừa đẹp vừa nổi bật dưới đây nhé!

Những cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn có thể tìm đến kiểu đầm maxi xẻ tà, trong khi đó đầm maxi phom rộng là lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái có thân hình cao ráo, thanh mảnh.

[​IMG]
Sở hữu chiều khá “khiêm tốn” 1m55 nhưng Vanessa Hudgens vẫn tự tin xuống phố trong dáng đầm maxi xẻ tà theo phong cách Bohemian. (Ảnh: Zeleb)


[​IMG]
(Ảnh: @songofstyle)

Bạn nên lựa chọn thiết kế đầm cổ V và đường chiết eo cao để đánh lừa thị giác về tỷ lệ cơ thể đáng mơ ước. Kết hợp cùng giày sandals có gót hoặc giày đế xuồng để “ăn gian” chiều cao tối đa.

[​IMG]
Những cô nàng năng động có thể xuống phố với đầm maxi xẻ tà và giày dad sneakers có màu đồng điệu. (Ảnh: @chaubui_)

Họa tiết hoa nhí hay cây lá nhiệt đới luôn trở đi trở lại mỗi dịp Hè về. Bộ váy maxi trong gam màu hồng, vàng… sẽ thêm trẻ trung với họa tiết hoa có tông màu đối lập. Nếu theo đuổi phong cách retro, bạn không nên bỏ qua bộ váy maxi tay phồng lãng mạn lấy cảm hứng từ thập niên 80.

[​IMG]
Họa tiết hoa lớn cùng gam màu pastel giúp bạn trông “ăn ảnh” và nổi bật hơn. (Ảnh: @_imyour_joy)

[​IMG]
(Ảnh: @libyaa)

Bạn nên ưu tiên những phụ kiện tối giản khi mặc đầm maxi hoạt tiết hoa. Nếu như cặp kính mát và mũ cói giúp bạn bảo vệ da dưới nắng, giày sandals sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong những chuyến du lịch mùa Hè.

[​IMG]
(Ảnh: @jennierubyjane)

[​IMG]

Những chiếc đầm maxi hở lưng của các nàng đẹp đang chiếm sóng trên mạng xã hội.
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Maxi trắng cũng rất nổi bật trên biển.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang