Trọn bộ drama "Cậu IT Nhâm Hoàng Khang": NSƯT Đức Hải, Phi Phi Cô Nương, Hồ Văn Cường lần lượt "vào vai chính"

Hãy là người 'hóng drama' nguyên mùa các bạn nhé!

Lùm xùm xoay quanh cái tên Nhâm Hoàng Khang cùng nghệ sĩ ưu tú Đức Hải, "Phi Phi cô nương" mới đây đã khiến dân mạng hoang mang. Nếu như bạn không "hóng" kịp chuyện gì đã xảy ra thì xem tất tần tật trọn bộ drama ở đây bạn nhé! 

PHẦN 1: NHÂM HOÀNG KHANG "SONG ĐẤU" VỚI NGHỆ SĨ ĐỨC HẢI

Thực hư hàng trăm tin nhắn tống tiền Nghệ sĩ Đức Hải?

Vụ lùm xùm giữa nghệ sĩ Đức Hải bắt đầu từ dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của nghệ sĩ này với nội dung thô tục và được cho là có động chạm đến bà Phương Hằng. 

Sốc:

Dòng trạng thái của Đức Hải được cho là đá xéo bà Phương Hằng.

Bị dân mạng ném đá, nghệ sĩ Đức Hải sau đó đã kêu "oan", cho rằng mình bị hack Facebook.  Bên cạnh đó, nghệ sĩ này còn thông tin với truyền thông cho biết mình đã làm đơn trình báo công an và nhờ lực lượng chức năng vào cuộc tìm ra người đã hack Facebook mình để đăng nội dung phản cảm. 

Bất ngờ thay sau đó, một người bạn của Đức Hải lên tiếng minh oan cho nam nghệ sĩ, người này cho biết không phải hacker mà con nuôi của Đức Hải đã dùng Facebook cá nhân Đức Hải để đăng status có nội dung văng tục và đá xéo bà Phương Hằng trên mạng xã hội.

Sốc:

Bạn của Đức Hải cho biết không phải hacker mà con nuôi của nam nghệ sĩ mới chính là người dùng Facebook Đức Hải để đăng đàn phản cảm, động chạm đến bà Hằng.

Sự việc chưa đi đến đâu, nghệ sĩ Đức Hải đã trả lời truyền thông cho biết mình nhận được tin nhắn tống tiền và đe dọa đủ kiểu, trong nội dung tin nhắn này có cả tên của "Nhâm Hoàng Khang - người đã giúp đỡ bà Hằng tìm ra rất nhiều anti fan của bà Hằng". Nội dung tin nhắn tống tiền yêu cầu nghệ sĩ Đức Hải gửi tiền vào một số tài khoản lạ. 

Nhâm Hoàng Khang sau đó không có phản ứng gì vì anh cho rằng nghệ sĩ Đức Hải đang "gắp lửa bỏ tay người". 

Mãi cho đến trưa nay ngày 8/6, Nhâm Hoàng Khang livestream cho biết người nào đó đã thuê "một người em" của Khang (người đàn em này làm dịch vụ marketing, nhân spam tin nhắn) với yêu cầu spam vào số của nghệ sĩ Đức Hải nội dung có tên Nhâm Hoàng Khang. 

"Vô trong địa bàn của con mà dùng cái đó (cái đó - ý chỉ dịch vụ spam) nhắn tin để hại con hả... Chú không thoát khỏi tay con đâu", Nhâm Hoàng Khang nói có ý ám chỉ nghệ sĩ Đức Hải đã tự dùng dịch vụ spam tin nhắn tống tiền có tên của anh để vu oan cho anh.

Một tài khoản lạ đã thuê "người em" của Nhâm Hoàng Khang spam tin nhắn vào số của nghệ sĩ Đức Hải với nội dung tống tiền. 

Người thuê dịch vụ spam tin nhắn đã chuyển khoản cho em của Nhâm Hoàng Khang. Từ số tài khoản này, Khang đã tra ra một số thông tin ban đầu. 

"Cậu IT" này sau đó cho biết số tài khoản này thường xuyên xuất hiện dưới các bài đăng kêu gọi thiện nguyện, có dấu hiệu lừa đảo. 

Sốc:

Nhâm Hoàng Khang tìm ra user tên Hoa Henry - người thuê dịch vụ nhắn tin spam vào số nghệ sĩ Đức Hải.

Hiện vụ việc vẫn được Khang cập nhật.

PHẦN 2: ĐẠI LỘ DRAMA GIỮA NHÂM HOÀNG KHANG - QUẢN LÝ CŨ CỦA CA SĨ PHI NHUNG - HỒ VĂN CƯỜNG 

Phần này có lẽ sẽ khá căng thẳng đấy, tập trung nhé! Chúng ta sẽ phải chia thành 3 hồi drama. 

Hồi 1: Nhâm Hoàng Khang - Quản lý cũ của ca sĩ Phi Nhung

Mọi drama giữa Nhâm Hoàng Khang và phía ca sĩ Phi Nhung cũng bắt đầu từ đây. Đầu tiên, Nhâm Hoàng Khang đứng ra giúp bà Phương Hằng tìm ra loạt anti fan công kích bà Hằng trong đó có tài khoản tên H.N.T.V. (viết tắt) là một trong những tài khoản thường xuyên đăng đàn xúc phạm bà Phương Hằng với những lời lẽ tiêu cực.

Nhâm Hoàng Khang sau đó đã khẳng định người đứng sau tài khoản này tên thật là Đ.M.T (tên viết tắt) - quản lý cũ của nữ ca sĩ Phi Nhung. Theo "cậu IT" việc cựu quản lý Phi Nhung công kích bà Hằng là có liên quan đến nữ ca sĩ thế nhưng vì không muốn ảnh hưởng nhầm người nên "cậu IT" phải đợi xác thực thông tin. 

Nhâm Hoàng Khang sau đó đã tuyên bố tung "dĩ vãng" của ca sĩ Phi Nhung. 

 Trọn bộ drama dài tập xoay quanh
 

Hồi 2: Phi Nhung hát tặng bà Phương Hằng, Hồ Văn Cường trần tình trên Fanpage về tin đồn mẹ nuôi không tốt với mình

Bà Nguyễn Phương Hằng đã tiết lộ gây sốc về một người tên "Phi Phi Cô Nương", bà Hằng cho rằng người này là người đứng sau "kích hoạt" hacker đánh sập các trang mạng, hội nhóm của bà Hằng để bảo vệ Hoài Linh.

"Phi Phi cô nương cũng là một bóng ma không tầm thường đâu quý vị... tầm cỡ đó, có sức ảnh hưởng rất ghê gớm. Đâu đó cũng núp lùm để đi đánh trận. Phi Phi cô nương này cực kỳ kinh khủng xa hoa, qua biết bao nhiêu mối tình rồi giờ Phi Phi cô nương không thích đàn ông mà thích đàn bà, đóng một vai vợ sống với một người phụ nữ chứ không phải tầm thường đâu quý vị... Có những con người dưới tay được Phi Phi điều khiển tấn công vào tôi..."

Theo đó, nhiều người tin rằng Phi Phi bà Hằng nhắc là Phi Nhung. 

Khi hay tin bà Phương Hằng nhắc mình trong livestream, nữ ca sĩ không hề phủ nhận mà ngược lại còn livestream hát tặng bà Hằng: "Em chào chị Phương Hằng. Theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị, em vẫn làm nè. Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em nhưng em không giận không buồn. Vì sự thật không đúng nên em không có giận có buồn gì cả, chị an tâm nha... Thôi bài hát này em hát từ trái tim của em khi chị livestream mà chị khóc, em xem xong em thấy thương chị".

 Trọn bộ drama dài tập xoay quanh

Phi Nhung livestream hát tặng bà Hằng.

Hồi 3: Nhâm Hoàng Khang tiết lộ tin nhắn của Hồ Văn Cường (con nuôi của ca sĩ Phi Nhung)

Sáng ngày 9/6, "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang đã kêu cứu thay Hồ Văn Cường - con nuôi Phi Nhung với loạt nội dung tin nhắn gây sốc.

"Gửi bà con, Cường đang bị đe dọa và uy hiếp, cả người liên lạc của Cường cũng vậy, hôm trước mình đã gửi công an nhưng họ cần thời gian để điều tra. Chắc là an nguy của người chị và Cường sẽ ổn khi mọi người xem video clip này. Cường nói nhà này toàn quỷ, không hề sai. Sự thật rất nhiều mọi người tin Khang không? Hãy chia sẻ giúp Khang để bọn đe dọa trẻ em ra pháp luật. Mẹ Cường cực khổ, catxe Cường bị Phi Nhung và D.P; M.T (tên viết tắt) lấy cần hết, chỉ gửi cho mẹ một ít. Mẹ Cường đang làm người ở trong nhà P.N. Dạo này tập cho mẹ Cường uống rượu, ăn chơi...

Có lẽ đây là status cuối cùng Khang đăng, mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm dọa sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác. Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ Phi Nhung nuôi, hãy kêu gọi Phi Nhung công khai từ thiện hồi năm 2020. Phi Nhung hứa nhưng chưa bao giờ làm", Nhâm Hoàng Khang viết trên trang cá nhân.

Kèm theo đó Nhâm Hoàng Khang tiết lộ đoạn chat do một người chị của Hồ Văn Cường tiết lộ cho mình, trong nội dung tin nhắn này đề cập đến việc Hồ Văn Cường muốn về nhà với mẹ ruột. 

Toàn bộ tin nhắn Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung tiết lộ về mẹ nuôi:

Hồ Văn Cường cho biết mẹ nuôi không cho phép mình về quê sống.

Toàn bộ tin nhắn Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung tiết lộ về mẹ nuôi:

Hồ Văn Cường bày tỏ sự nhớ nhung với quê hương: "Do em muốn ở đây để thoát khỏi cái nghèo với lo cho mấy cháu trên đây rồi sau này về quê ở chứ trên đây mệt mỏi thấy sợ".

Toàn bộ tin nhắn Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung tiết lộ về mẹ nuôi:
Toàn bộ tin nhắn Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung tiết lộ về mẹ nuôi:

Khi hỏi về quyết tâm tách khỏi mẹ nuôi, Hồ Văn Cường khẳng định "chắc chắn nhưng phải tính toán thật kỹ".

Toàn bộ tin nhắn Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung tiết lộ về mẹ nuôi:

Hồ Văn Cường tiết lộ: "Nhà bên đây toàn quỷ sao đấu lại nên thôi ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất".

Toàn bộ tin nhắn Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung tiết lộ về mẹ nuôi:
Toàn bộ tin nhắn Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung tiết lộ về mẹ nuôi:
Toàn bộ tin nhắn Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung tiết lộ về mẹ nuôi:
Toàn bộ tin nhắn Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung tiết lộ về mẹ nuôi:

Hồ Văn Cường nói: "Bả (ý nói mẹ nuôi) nhận em cả nước đều biết thì chị nghĩ bả làm được gì em?".

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cập nhật. 

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang