Trọng Đại - 'Chậu đã có bông' rồi, xin các gái đừng 'rụng trứng' hay làm phiền nhé!

Huyền Trang đăng clip khóa môi, chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Trọng Đại.

Sau chuỗi ngày úp mở khiến fan đoán già đoán non, cuối cùng Trọng Đại và Huyền Trang đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên bên cạnh ý kiến ủng hộ có khá nhiều phản hồi tiêu cực xoay quanh cặp đôi này.

Sau chuỗi ngày dính nghi án hẹn hò với Top 5 Hoa hậu Đại dương Nguyễn Huyền Trang - người đẹp từng gây shock vì phát ngôn “Muốn trở thành hoa hậu để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương”, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đã công khai mối quan hệ của cả hai. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel trước đó đã có một quãng thời gian úp mở mối quan hệ với người đẹp Quảng Ninh.

Ban đầu, Huyền Trang đã che mặt Trọng Đại khi đăng ảnh lên trang cá nhân.

Ban đầu, Huyền Trang đã che mặt Trọng Đại khi đăng ảnh lên trang cá nhân.

Đầu tiên, “cực phẩm” của đội tuyển U23 Việt Nam thường xuyên tag tên hay bình luận qua lại trên trang cá nhân của mình và Huyền Trang. Sau đó, cô nàng thường xuyên xuất hiện cùng Trọng Đại trong các buổi đi chơi với bạn bè hay có mặt ở SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho bạn trai.

Khi Trọng Đại đăng ảnh của cả hai và buộc phải xóa đi vì quá nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, anh chàng cũng ngầm khẳng định Huyền Trang là bạn gái mới của mình. Cuối cùng sau 1.001 trang lịch sử tình ái, Trọng Đại đã là “hoa có chủ”.

Cả hai không ngần ngại đăng ảnh đối phương.

Cả hai không ngần ngại đăng ảnh đối phương.

Và cả clip “khóa môi” tại Phú Quốc.

Ngay sau khi xuất hiện, đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng Huyền Trang đang “câu fame” nên mới công khai hình ảnh quá thân mật như vậy.

“Trong khi đồng đội đang chuẩn bị thi đấu tại ASIAD 2018, Trọng Đại ở nhà lại không nỗ lực tập luyện, chỉ vui chơi. Còn cô nàng kia không biết giữ hình ảnh cho người yêu chỉ “câu like”, “câu fame”. Đúng là hết từ diễn tả!”, một tài khoản bức xúc.

“Khiếp, đăng nguyên một album chuyến du lịch tại Phú Quốc lên MXH, chắc để khi nào chia tay xóa cho dễ!”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trọng Đại bỏ bê tập luyện còn Huyền Trang thì khoe mẽ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trọng Đại bỏ bê tập luyện còn Huyền Trang thì khoe mẽ.

Điều đáng nói đứng trước những bình luận trái chiều, người đẹp Quảng Ninh đã thẳng thắn đáp trả. Còn Trọng Đại vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Bên cạnh đó khá nhiều người cũng ủng hộ cho cặp đôi trai tài gái sắc. Hay một số “fan ruột” tiếc ngẩn ngơ khi “boss” đã là hoa có chủ.

Cùng thời điểm, bạn gái các cầu thủ như Duy Mạnh, Quang Hải… đều viết status dành lời chúc tốt đẹp cho bạn trai trước thềm ASIAD 2018. Đặc biệt, bạn gái Duy Mạnh còn chuẩn bị khá nhiều đồ ăn để “viện trợ” cho bạn trai ở Indonesia trong thời gian tới.

Về phía cô nàng Ngô Tố Uyên - bạn gái Thành Chung (cầu thủ gặp chấn thương vào phút chót và phải chia tay ASIAD 2018) cũng dành lời động viên cho bạn trai trên trang cá nhân. Cô viết “I'm always by your side! with him over all barries. You have a lot of time to get started” tạm dịch là: “Em luôn ở cạnh anh, cùng anh vượt qua mọi rào cản. Anh có nhiều thời gian để bắt đầu lại”.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang