Trong khi vợ cũ đi ship hàng mưu sinh thì Bằng Kiều cũng phải làm công việc chân tay này trong thời gian "ế show"

Covid-19 nên mọi công việc đều bị ảnh hưởng, Bằng Kiều phải ở nhà một thời gian dài. Vì vậy mà anh đã làm mọi thứ từ nông dân chăm vườn đến công nhân xây dựng...

Thời gian qua vì dịch Covid-19 kéo dài nên mọi lĩnh vực từ kinh doanh đến giải trí đều bị thiệt hại không nhỏ.

Cũng như bao người, Bằng Kiều phải ở nhà không đi diễn trong thời gian khá lâu. Vì vậy mà anh đã tranh thủ lúc này để tự mình làm vườn, đóng đồ gỗ,... để sửa sang lại không gian bên ngoài nhà.

Trong vlog mới đây, Bằng Kiều chia sẻ: "Từ khi về Mỹ tới giờ là cứ ở nhà thôi, làm việc đồng áng, nông dân, đủ thứ việc... Mà công nhận là ở nhà làm được nhiều việc thật. Mình làm việc ở ngoài trời là chính...".

Không chỉ quay cho khán giả xem quang cảnh bên ngoài căn nhà của anh Tại Mỹ gồm vườn cây cảnh và một hồ cá, Bằng Kiều còn tiết lộ anh đang tu sửa lại không gian này. Đặc biệt, ngoài việc xây phần cứng ra thì mọi thứ còn lại từ lắp ráp, đóng cầu, khoan đục,... đều do một tay nam ca sĩ tự làm.

Trong khi vợ cũ đi ship hàng mưu sinh thì Bằng Kiều cũng phải làm công việc chân tay này trong thời gian ế show - Ảnh 1.

cây cảnh ngoài vườn do Bằng Kiều tự tay chăm sóc

Trong khi vợ cũ đi ship hàng mưu sinh thì Bằng Kiều cũng phải làm công việc chân tay này trong thời gian ế show - Ảnh 2.

Nam ca sĩ tự hào khoe cây cầu bắc qua hồ cũng do tự tay anh đóng

Đây là lần hiếm hoi khán giả được thấy ca sĩ Bằng Kiều làm những công việc lao động chân tay như vậy. Khác hẳn hình ảnh lịch lãm, trữ tình khi cầm mic, Bằng Kiều lúc này trông vô cùng khỏe mạnh, nhanh nhẹn, làm mọi thứ rất thành thạo, tháo vát.

Trong khi vợ cũ đi ship hàng mưu sinh thì Bằng Kiều cũng phải làm công việc chân tay này trong thời gian ế show - Ảnh 3.
Trong khi vợ cũ đi ship hàng mưu sinh thì Bằng Kiều cũng phải làm công việc chân tay này trong thời gian ế show - Ảnh 4.

Trước đó, vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ về việc gặp khó khăn trong tài chính, cô phải đóng của một loạt club để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng.

Không những thế, vợ cũ Bằng Kiều còn phải chuyển sang bán trà sữa để mưu sinh. Thậm chí, cô phải đi tự tay ship trà sữa và tiết kiệm chi tiêu để cầm cự qua mùa dịch.

Trong khi vợ cũ đi ship hàng mưu sinh thì Bằng Kiều cũng phải làm công việc chân tay này trong thời gian ế show - Ảnh 5.
Trong khi vợ cũ đi ship hàng mưu sinh thì Bằng Kiều cũng phải làm công việc chân tay này trong thời gian ế show - Ảnh 6.

Vợ cũ Bằng Kiều phải đóng cửa club, đi giao trà sữa vì kinh doanh khó khăn.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/trong-khi-vo-cu-di-ship-hang-muu-sinh-thi-bang-kieu-cung-phai-lam-cong-viec-chan-tay-nay-trong-thoi-gian-e-show-222020263191627229.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang