Trong phim ở trọ lụp xụp, ngoài đời "Quỳnh Búp bê" sống sang chảnh không khác khách sạn 5 sao

(lamchame.vn) - Phương Oanh - diễn viên đảm nhận vai Quỳnh Búp Bê đang trở thành sự quan tâm của tất cả những ai yêu mến phim Việt. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết trong phim Quỳnh sống trong căn phòng thuê trọ chật hẹp. Nhưng ngoài đời căn phòng cô sống nằm ở một chung cư cao cấp với nội thất sang trọng không kém gì khách sạn 5 sao.

Phương Oanh sinh ra trong một gia đình có điều kiện, được bố mẹ nuông chiều từ bé. Biến cố đến với gia đình cô khiến gia đình bước vào con đường khó khăn. Để có tiền ăn học Phương Oanh phải làm đủ nghề, kể cả đi rửa bát thuê hay phục vụ trong quán bia. Sau một thời gian miệt mài đóng phim, tham gia sự kiện, Phương Oanh đã có thể sống thoải mái bằng chính nguồn thu nhập của mình.

Hiện Phương Oanh đang sống một mình trong căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Đây chính là thành quả sau những nỗ lực chạy show không mệt mỏi của chân dài này. Phương Oanh chia sẻ không chỉ mua nhà bằng tiền của chính mình làm ra cô còn tự tay lựa chọn nội thất, tự mình giám sát quá trình thi công để tất cả đúng như ý muốn và dự định của cô.

Căn hộ có tone màu trắng là chủ đạo theo phong cách hiện đại và sang trọng. Toàn bộ bàn ghế - tủ hay thậm chí là rèm đều là đồ nhập khẩu. Màu sắc ăn tiệp vào nhau tạo nên một không gian hòa hợp.

Trong đó phòng khách đơn giản nhưng có điểm nhấn là bức tranh treo tường hay bộ sofa có những đường uốn cúp tinh tế.

Phương Oanh yêu hoa nên có thể nhìn thấy nhiều hoa tươi, hoa khô ở trong căn hộ của cô. Thậm chí bộ cốc pha trà cũng có họa tiết hoa vô cùng trang nhã, thanh lịch.

Khu vực bếp khá ấm cúng. Đây là nơi Phương Oanh thường mời người thân và bạn bè đến vào những dịp cuối tuần hay lễ tết để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Những lúc như vậy Phương Oanh thường là người sẽ đứng ra nhận nhiệm vụ đầu bếp.

Phòng ngủ có tone màu ghi sáng êm ái. Đây là tone màu hợp với mệnh của Phương Oanh.

Còn đây là phòng tắm của cô. Gam màu trầm ấm sẽ mang lại cảm giác thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng cho Phương Oanh.

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang