Trồng răng Implant All On 4 tại nha khoa Sài Gòn B.H

(lamchame.vn) - Cấy ghép Implant là giải pháp phục hình hiện đại được ưu tiên lựa chọn trong nha khoa. Tuy nhiên, việc trồng răng Implant cho người glớn tuổi lại khiến nhiều người lo ngại gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Vậy đâu là giải pháp phục hình tốt nhất cho người lớn tuổi?

Người lớn tuổi rất dễ gặp tình trạng mất răng, thậm chí là mất nhiều răng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Nguyên nhân chủ yếu của việc mất răng ở độ tuổi này là do cơ thể đã bước sang giai đoạn lão hóa, sức khỏe suy giảm và mắc một số bệnh lý khác.

Đã có nhiều nghiến cứu cho thấy, tỷ lệ mất răng ở người cao tuổi vào khoảng trên 50%. Nếu tuổi càng cao thì tỷ lệ này càng cao. Vì vậy, người già cần đặc biệt quan tâm đến chế độ chăm sóc răng miệng cho mình, hạn chế nguy cơ mất răng và mắc các bệnh lý răng miệng khác.

 

Tại sao cần trồng răng càng sớm càng tốt khi người lớn tuổi mất răng?

Thực tế, dù là mất răng ở người trẻ hay người lớn tuổi thì đều được khuyến cáo trồng răng phục hình sớm nhất có thể. Làm răng giả hay trồng răng Implant cho người lớn tuổi đúng thời điểm sẽ giúp phòng ngừa khá nhiều các vấn đề về sức khỏe sau này, cả sức khỏe răng miệng và toàn thân bao gồm:

  • - Cải thiện chức năng ăn nhai

  • - Ngăn ngừa tiêu xương hàm

  • - Tránh ảnh hưởng đến phát âm

  • - Hạn chế các bệnh lý cơ thể

Trồng răng Implant có phải là giải pháp tốt nhất cho người lớn tuổi?

Hiện nay, Implant cùng với những ưu điểm vượt trội sau đây thì chắc chắn đây cũng sẽ là giải pháp phục hình tốt nhất cho người lớn tuổi:

  • - Cấy Implant không xâm lấn răng thật, hạn chế nguy cơ mất thêm răng.

  • - Ăn nhai thoải mái như răng thật, không bị hạn chế như răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ.

  • - Thẩm mỹ cao, khó phân biệt răng Implant với răng thật.

  • - Bảo tồn răng xương hàm nhờ vào kỹ thuật khôi phục chân răng.

  • - Không xảy ra tình trạng lỏng hàm giả, tụt lợi lỏng răng sứ như 2 kỹ thuật còn lại.

  • - Tuổi thọ cao, trung bình lên tới 25 năm và có trường hợp sử dụng được suốt đời.

Dù cấy ghép Implant cho người trẻ hay người lớn tuổi thì tại Nha khoa Sài Gòn B.H đều đáp ứng được đầy đủ yêu cầu cho những ca Implant lớn nhỏ, từ đơn giản đến phức tạp.

- Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn B.H là thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu tại Đồng Nai với 17 năm thành lập và phát triển không ngừng.

- Đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia Implant giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với lượng ca lâm sàng lớn; Đầy đủ chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ cấy ghép Implant, được tu nghiệp chuyên sâu tại các nước phát triển.

- Trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế: Hệ thống Cone Beam CT (USA), hệ thống X-quang 3 chiều kỹ thuật số, phòng điều trị hiện đại theo chuẩn quốc tế, hệ thống vô trùng khép kín...

- Chỉ sử dụng các loại Implant CHÍNH HÃNG từ các thương hiệu nổi tiếng: Straumann (Thụy Sĩ), Nobel (USA), SIC (Đức), Neodent Straumann (Brazil), ETK (Pháp), Hiossen (USA)...

 

Dưới đây là ca lâm sàng Implant All-on-4 hai hàm cho cô khách hàng gần 70 tuổi, mất toàn bộ răng hàm dưới và một số răng hàm trên.

Với các cô, chú lớn tuổi mất nhiều răng (hoặc mất toàn bộ răng) thì việc ăn nhai trở nên cực kỳ khó khăn và bất tiện. Hàm tháo lắp dù được làm theo cách tốt nhất đi nữa thì cũng chỉ là giải pháp cải thiện chức năng ăn nhai ở mức cơ bản nhưng luôn đi kèm với sự bất tiện: khó khăn khi ăn nhai các thực phẩm dai hoặc cứng, cảm giác răng miệng chưa thoải mái, có thể gây cộm khi ăn uống, thời gian sử dụng không lâu dài và vệ sinh bất tiện.

NHƯNG! Với All-on-4 Implant, một trong những phương pháp hiện đại và ưu việt bậc nhất trong lĩnh vực nha khoa có thể giúp các cô, chú HOÀN TOÀN CÓ THỂ CẢM NHẬN ĐƯỢC HÀM RĂNG KHỎE KHOẮN CỦA THỜI TRẺ.

- Thứ nhất, All-on-4 Implant là giải pháp trồng răng cố định, với 4 hoặc 5, hoặc 6 trụ Implant được cấy ghép vào xương hàm, và các trụ này sẽ kết nối, nâng đỡ toàn bộ hàm răng bên trên giúp khôi phục trọn vẹn chức năng ăn nhai khỏe khoắn.

- Thứ hai, cảm giác răng miệng thoải mái; cảm giác ăn nhai tốt.

- Thứ ba, All-on-4 Implant sử dụng lâu dài và cũng thật tiện lợi.

- Thứ tư, giải pháp với trụ Implant và phần phục hình bên trên giúp giữ khuôn mặt trẻ trung hơn hẳn. Rất nhiều khách hàng tại nha khoa Sài Gòn B.H cảm nhận họ như trẻ ra cả 10 tuổi.

Tóm lại, All-on-4 Implant là một sự lựa chọn tuyệt vời, một đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với hàm tháo lắp hay các cầu răng sứ "liên lục địa". Đó là tất cả những gì các cô, chú cần để lấy lại hàm răng của thời trẻ!

Tham khảo hệ thống phòng khám Nha khoa Sài Gòn B.H

Tổng đài: 1900 2102 - Email: info@nhakhoasaigon.vn.

Website: nhakhoasaigonbh.com - nhakhoasaigon.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang