Trước khi qua đời Phi Nhung từng nói một câu mà giờ khiến nhiều người ngẫm lại thấy như định mệnh an bài

Hồi đó Nhung hay nói với tôi là để Nhung ráng làm thêm vài năm nữa rồi Nhung sẽ đi, nhưng đến khi đi thì đừng ai tìm“, người trong ekip Phi Nhung chia sẻ.

  • Tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung đang trên chuyến bay về Mỹ đoàn tụ với con gái ruộtĐọc ngay

Mới đây, một người thân cận trong ekip của Phi Nhung đã tiết lộ nguyện vọng mà khi còn sống nữ nghệ sĩ đã nhắc đến nhiều lần. Thay vì tận hưởng một cuộc sống sung túc, đầy đủ thì Phi Nhung mong rằng sau vài năm nữa có thể đến một nơi mà không ai biết đến mình, người quen cũng không thể tìm đến.

"Hồi đó Nhung hay nói với tôi là để Nhung ráng làm thêm vài năm nữa rồi Nhung sẽ đi, nhưng đến khi đi thì đừng ai tìm nha! Nhung sẽ đi tu, hoặc đến 1 nơi nào đó mà không ai biết, chỉ có mỗi cô cô là Nhung sẽ nói thôi !!! Không biết mấy bạn ở nhà có nhớ không? Chứ từng câu, từng chữ thì cô cô nhớ rất rõ. Phải chăng câu nói ấy cũng là định mệnh?

Ai ở gần Phi Nhung thì sẽ hiểu Phi Nhung thích đơn giản lắm: Khóm tre, bụi trúc, ăn bún nước tương, khoai lang luộc, bắp luộc và sẽ còn những câu chuyện dài để kể về Phi Nhung...", người bạn thân thiết của cố ca sĩ chia sẻ.

Trước khi qua đời, Phi Nhung từng nói sẽ đến nơi mà không ai tìm được - Ảnh 2.
 
Trước khi qua đời, Phi Nhung từng nói sẽ đến nơi mà không ai tìm được - Ảnh 3.
 

Hiện tại, tro cốt của Phi Nhung đã được NS Việt Hương đưa sang Mỹ để đoàn tụ với con gái ruột Wendy Phạm, chuyến bay cất cánh vào lúc rạng sáng 9/10. Tang lễ chính thức của cố ca sĩ sẽ được tổ chức vào ngày 12/10/2021 tại chùa Huệ Quang (California, Mỹ). Toàn bộ tiền phúng điếu sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện mang tên Phi Nhung để thực hiện tâm nguyện giúp đỡ xã hội của cô khi còn sống.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang