Trước khi sex, nam giới hãy ăn 8 loại thực phẩm để kích thích ham muốn tình dục và “dài lâu” gấp nhiều lần

Cách ăn uống sẽ quyết định trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của bạn, bao gồm cả đời sống tình dục.

Rất nhiều nam giới tìm đến các liệu pháp y tế, thực phẩm chức năng để can thiệp vào sức khỏe tình dục mà không biết rằng thực phẩm cũng là “bài thuốc” tốt.

Nếu muốn kích thích ham muốn, mạnh hơn, thời gian quan hệ lâu và dễ khiến đối phương “lên đỉnh” hơn thì đừng bỏ qua 8 thực phẩm sau:

1. Hải sản

Theo ghi chép lịch sử, từ thời La Mã cổ đại nam giới đã dùng hải sản để bồi bổ và tăng sức mạnh tình dục. Bởi vì chúng rất giàu photpho và kẽm, không chỉ kích thích ham muốn mà còn kéo dài thời gian quan hệ cho cả nam lẫn nữ.

Trước khi sex, nam giới hãy ăn 8 loại thực phẩm để kích thích ham muốn tình dục và “dài lâu” gấp nhiều lần - Ảnh 1.

Tốt nhất là nên ăn các món như hàu, tôm, cá, sò khoảng 1 - 3 giờ trước khi “lâm trận”. Ngoài ra, ăn hải sản, đặc biệt là các loại cá biển sâu thường xuyên còn giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam và khô âm đạo ở phụ nữ.

2. Rượu vang đỏ

Rượu bia nói chung không tốt cho sức khỏe sinh sản, nhưng 1 lượng nhỏ rượu vang đỏ thì lại khác.

Trước khi sex, nam giới hãy ăn 8 loại thực phẩm để kích thích ham muốn tình dục và “dài lâu” gấp nhiều lần - Ảnh 2.

Để chuẩn bị sẵn sàng, bạn hãy uống khoảng 100 - 300ml rượu vang đỏ trước khi sex tối đa 5 giờ đồng hồ. Chắc chắn đối phương sẽ bất ngờ vì độ “sung” và sự quyến rũ lạ thường, mùi thơm có thể khác biệt của bạn đấy. Một số người còn truyền tai rằng, nếu kết hợp rượu vang đỏ với pho mát bổ dưỡng, tác dụng này sẽ tăng gấp đôi.

3. Mật ong, sữa ong chúa

Mật ong chứa các hormone nội tiết tuyến sinh dục và boron giúp thúc đẩy hoạt động của tuyến sinh dục. Đặc biệt, sữa ong chúa giàu axit aspartic, được xem là “thần dược” hỗ trợ tình dục ở nam giới.

Ăn thường xuyên còn có thể cải thiện chức năng sinh dục, kích thích khả năng sinh sản, đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và cải thiện chức năng tạo máu.

4. Trứng gia cầm

Ở 1 số nơi ở Châu Á vẫn còn duy trì phong tục ăn trứng trong bữa ăn tối tân hôn. Bởi vì Y học cổ truyền cho rằng trứng có vị ngọt, tính bình, chứa nhiều protein, chất béo, vitamin, kẽm, canxi, phốt pho và sắt.

Trước khi sex, nam giới hãy ăn 8 loại thực phẩm để kích thích ham muốn tình dục và “dài lâu” gấp nhiều lần - Ảnh 3.

Vì vậy, nó có các chức năng dưỡng tim và làm dịu thần kinh, dưỡng huyết, dưỡng âm, dưỡng ẩm. Ngoài ra, chất kẽm trong lòng đỏ trứng gà có thể bổ trung, bổ khí, bổ thận tráng dương, là dưỡng chất giúp mãn dục.

5. Gia vị

Nghe có vẻ lạ nhưng trên thực tế các món nhiều gia vị là chất kích thích tình dục tự nhiên. Không chỉ vậy, còn tạo ra mùi thơm cơ thể khác biệt rất quyến rũ bạn tình.

Trước khi sex, nam giới hãy ăn 8 loại thực phẩm để kích thích ham muốn tình dục và “dài lâu” gấp nhiều lần - Ảnh 4.

Ví dụ như món cà ri Ấn Độ được coi là món ăn bổ thận tráng dương hoàn hảo. Bời vì nó chứa nhiều loại gia vị, như bột nghệ, mù tạt, ớt đỏ, bạch đậu khấu, đinh hương, quế, thì là, lá lily và hơn 10 loại gia vị khác. Hay như người La Mã cổ đại cũng từng sử dụng húng quế như một loại thuốc kích thích tình dục.

6. Sô cô la

Các nhà dinh dưỡng học tin rằng các thành phần chứa trong sô cô la có thể ổn định thần kinh và giúp khai mở các giác quan. Từ đó khiến người ta mong chờ khoái cảm của cả hai giới hơn khi quan hệ. Món này đã và đang được sử dụng như “thần dược” của đàn ông Tây Ban Nha.

Trước khi sex, nam giới hãy ăn 8 loại thực phẩm để kích thích ham muốn tình dục và “dài lâu” gấp nhiều lần - Ảnh 5.

7. Ớt đỏ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất “capsaicin” chứa trong ớt có thể kích thích các đầu dây thần kinh của cơ thể con người, khiến tim đập nhanh hơn và ham muốn tăng cao. Ngoài ra, ăn thức ăn cay còn thúc đẩy sự bài tiết endorphin trong não, tạo cảm xúc hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Từ đó giúp cuộc “mây mưa” trở nên mĩ mãn hơn.

8. Hạnh nhân

Hạnh nhân kích thích ham muốn tình dục và giúp con người cởi mở, dễ hài lòng hơn rất nhiều.

Trước khi sex, nam giới hãy ăn 8 loại thực phẩm để kích thích ham muốn tình dục và “dài lâu” gấp nhiều lần - Ảnh 6.

Ngoài việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể thắp vài cây nến hoặc dùng tinh dầu hạnh nhân để bùng nổ cảm xúc lúc làm chuyện “phòng the”.

Nguồn và ảnh: Family Doctor, Sohu, Health People

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang