Trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp chuyển giới bất ngờ "xoay chuyển tình thế"

Người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà đã vươn lên dẫn đầu bình chọn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chỉ còn vài ngày sẽ đến đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2022. Top 41 thí sinh đã sẵn sàng cháy hết mình để giành vương miện danh giá.

Mới đây, trên cổng thông tin bình chọn thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi, người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà bất ngờ vươn lên dẫn đầu với hơn 410.000 lượt bình chọn (21,49%). Cô bỏ xa người đẹp ở vị trí thứ hai là Phạm Hoàng Thu Uyên (385.000 bình chọn, tương đương 20,02%) - thí sinh này luôn đứng vị trí Top suốt thời gian qua.

Trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp chuyển giới bất ngờ xoay chuyển tình thế - Ảnh 1.

Mặc dù trước đó, trong phần thi Trang phục dân tộc, Đỗ Nhật Hà chưa khiến nhiều người hài lòng về thiết kế cũng như phần trình diễn. Nhưng kết quả này đã phần nào cho thấy người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà đang sở hữu lượng fan đông đảo, sẵn sàng ủng hộ cô tỏa sáng tại cuộc thi tầm cỡ này.

Từ một cô gái miệt mài cho hành trình tìm lại chính mình, nay Đỗ Nhật Hà đã trở thành niềm tự hào của cả cộng đồng LGBT khi lần đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt, có một người đẹp chuyển giới đã được công nhận và tham gia tranh tài chiếc vương miện "đường đường chính chính" như bao cô gái khác.

         
 
   
         
 
   

Trang phục dân tộc của Đỗ Nhật Hà không được đánh giá cao trong phần thi mới đây

Như vậy, nếu giữ vững phong độ này đến lúc cổng bình chọn đóng trước đêm chung kết vào 25/6, Đỗ Nhật Hà sẽ vào thẳng Top 16 chung cuộc - đây cũng là thành tích cao nhất cô có thể giành được tại Miss Universe Vietnam 2022.

Bởi trước đó, CEO Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện BTC cho biết Đỗ Nhật Hà sẽ không thể đạt được danh hiệu Hoa hậu hay Á hậu trong cuộc thi năm nay do quy định của BTC Miss Universe thế giới. Theo đó, các thí sinh khi muốn đại diện đất nước đến tham gia đều phải được công nhận là nữ trên giấy tờ, dù đó là thí sinh chuyển giới.

Với trường hợp của Đỗ Nhật Hà, theo quy định của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, dù đã trải qua phẫu thuật chuyển giới nhưng trên giấy tờ, nàng hậu không được xác nhận là nữ nên chắc chắn, việc đội vương miện đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này là điều không thể.

         
 
   
         
 
   
Trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp chuyển giới bất ngờ xoay chuyển tình thế - Ảnh 4.

Đỗ Nhật Hà từng giành quán quân cuộc thi Chinh phục Hoàn mỹ 2018 và đại diện Việt Nam tham dự Miss International Queen 2019, mùa giải năm đó cô lọt Top 6 chung cuộc

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/truoc-them-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-nguoi-dep-chuyen-gioi-bat-ngo-xoay-chuyen-tinh-the-172220620155420383.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang