Trước thông tin dừng làm việc với Công Vinh - Thủy Tiên, luật sư nói gì?

Luật sư Phan Vũ Tuấn đã có phản hồi về thông tin dừng làm việc với Công Vinh - Thủy Tiên.

 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin luật sư Phan Vũ Tuấn đã dừng làm việc với cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên. Trước đó, luật sư Phan Vũ Tuấn xuất hiện với tư cách luật sư đại diện cho cặp đôi này, đồng thời trả lời các vấn đề pháp lý có liên quan đến lùm xùm gần đây của thân chủ.

Liên hệ với luật sư Phan Vũ Tuấn, anh cho biết: "Tôi không biết thông tin này xuất phát từ đâu, nhưng hiện tại tôi vẫn phải giữ bí mật về mọi thông tin liên quan đến thân chủ. Chúng tôi chưa từng đưa ra thông tin đó".

Trước thông tin dừng làm việc với Công Vinh - Thủy Tiên, luật sư nói gì? - Ảnh 2.

Luật sư Phan Vũ Tuấn đã cùng Thủy Tiên - Công Vinh đến ngân hàng nhận sao kê và trả lời các vấn đề liên quan đến pháp lý

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn, luật sư này cũng cho biết ekip của Công Vinh - Thủy Tiên đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ cần thiết để khởi kiện dân sự đối với các cá nhân khác có hành vi trái pháp luật, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm và uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình. 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-thong-tin-dung-lam-viec-voi-cong-vinh-thuy-tien-luat-su-noi-gi-162210310210441139.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang