Trương Ngọc Ánh chia tay bạn trai kém 14 tuổi sau 2 năm yêu nhau?

(lamchame.vn) - Nitizen đã chỉ ra nhiều "bằng chứng" cho thấy Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi – diễn viên Anh Dũng đã đường ai nấy đi.

Tháng 2/2022, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng công khai hẹn hò. Từ sau khi xác nhận yêu nhau, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau cũng như nói về nhau trước truyền thông.

Tuy nhiên mới đây dân mạng lại chỉ ra nhiều bằng chứng cho rằng, cặp đôi đang có trục trặc về tình cảm, thậm chí là đã đường ai nấy đi.

Theo đó, những bằng chứng mà nitizen chỉ ra là tại các buổi tiệc thân mật hay dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên đán, 14/2 và gần nhất là 8/3 những hình ảnh mà diễn viên "Hương ga" chia sẻ lên mạng xã hội đều vắng bóng Anh Dũng.

Trương Ngọc Ánh chia tay bạn trai kém 14 tuổi sau 2 năm yêu nhau?- Ảnh 1.

Trong dịp lễ quan trọng gần đây, Trương Ngọc Ánh đi ăn với gia đình mà không có mặt Anh Dũng.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những đồn đoán từ nitizen. Về phía người trong cuộc, họ chưa có bất cứ một thông báo chính thức hay lên tiếng về nghi vấn này.

Trước đó, khi được hỏi về dự định kết hôn, Anh Dũng khẳng định chưa có kế hoạch cụ thể mà đang tập trung tất cả cho công việc. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh nói, cô chỉ quan tâm hiện tại hai người yêu nhau và hạnh phúc bên nhau, còn đám cưới hay đăng ký kết hôn chỉ là thủ tục.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang