Truyền hình Trung Quốc chỉ trích đích danh Trịnh Sảng là người "mất nhân tính" khi bỏ rơi 2 con

Có thể thấy, mức độ nghiêm trọng và sức ảnh hưởng của vụ việc đối với Trịnh Sảng.

Hai ngày vừa qua, cư dân mạng vô cùng bức xúc trước những thông tin liên quan tới vụ việc Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ nhưng sau đó lại tuyệt tình nhất quyết bỏ rơi hai đứa nhỏ lại Mỹ để một mình bạn trai cũ - Trương Hằng nuôi dưỡng.

Không chỉ cộng đồng mạng chỉ trích, fan hâm mộ quay lưng, các nhãn hàng chấm dứt hợp đồng, Trịnh Sảng còn trở thành đối tượng bị các đài truyền hình phong sát. Cụ thể, các tấm biển quảng cáo có hình Trịnh Sảng đều bị gỡ bỏ trong đêm. Các bộ phim có sự tham gia của Trịnh Sảng từ trước tới này đều bị gỡ bỏ trên các trang. Từ đây có thể thấy mức độ nghiêm trọng và sức ảnh hưởng của vụ việc này đối với sự nghiệp của Trịnh Sảng mạnh tới mức nào.

Truyền hình Trung Quốc chỉ trích đích danh Trịnh Sảng là người
 

Mới đây, Đài truyền hình Thâm Quyến đã đưa tin về vụ lùm xùm nhờ người mang thai hộ rồi phủi bỏ trách nhiệm của Trịnh Sảng và chỉ trích cô: "Trịnh Sảng thuê người đẻ hộ rồi bỏ không nuôi, phá vỡ giới hạn của nhân tính" (ý chỉ người mất nhân tính). Rất hiếm thấy có kênh truyền hình nào lại dùng lời lẽ nặng như vậy khi nói về các nghệ sĩ. 

Truyền hình Trung Quốc chỉ trích đích danh Trịnh Sảng là người
 

Nguồn: Weibo

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truyen-hinh-trung-quoc-chi-trich-dich-danh-trinh-sang-la-nguoi-mat-nhan-tinh-khi-bo-roi-2-con-162212001220947186.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang