TTCERA - Chuỗi cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín toàn quốc

(lamchame.vn) - Với nhịp sống ngày càng hiện đại, nhiều người ngày càng ưu tiên hơn trong việc đầu tư trang thiết bị vệ sinh chất lượng, nâng cao sự thoải mái và không gian vệ sinh nhà mình. Đứng trước những nhu cầu lớn, TTCERA tự hào là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh toàn quốc uy tín, mang những combo thiết bị vệ sinh giá rẻ, hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người.

TTCERA - Nhà cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu

TTCERA là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời với sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, hiện đại và hơn hết là phát triển nhiều tính năng tiện ích, thoải mái đến cho người dùng. TTCERA đã khẳng định vị thế của mình thông qua số lượng người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh hoàn hảo của mọi người, TTCERA cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau bao gồm:

Thiết bị nhà tắm: Vòi sen, lavabo, bồn tắm, bàn đá, phụ kiện nhà tắm

  • Thiết bị vệ sinh: Bồn cầu, bồn tiểu nam

  • Máy móc hiện đại: Máy nước nóng lạnh, máy hút mùi,....

 

Tất cả đều được TTCERA phân phối chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới như: Inax, Toto, Viglacera, Grohe, Caesar, Thiên Thanh, American,… Đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế về độ bền và an toàn khi sử dụng.

 

Ở thời điểm hiện tại, TTCERA đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Không chỉ dừng lại ở chất lượng, TTCERA còn nỗ lực mang những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chính sách bảo hành ưu việt và nhận về những đánh giá tích cực nhất.

 

TTCERA và hành trình xây dựng chuỗi cửa hàng thiết bị vệ sinh lớn trên toàn quốc

 

Trực thuộc công ty TNHH Thanh Tịnh Ceramic, TTCERA từ khi ra đời cho đến nay đã có những bước phát triển nhảy vọt. Với khởi đầu là một cửa hàng cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng, hiện đại tại Tp.HCM, TTCERA đã nhanh chóng phát triển và thành công có cho mình một chuỗi cửa hàng với 5 showroom lớn bao gồm: TTCERA Quận 10, TTCERA Gò Vấp, TTCERA Thủ Đức 1, TTCERA Thủ Đức 2 và TTCERA Thủ Đức 3.

Sự thành công của TTCERA không chỉ đến từ những nỗ lực trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mà còn ở thái độ làm việc luôn tận tình, chu đáo, nhận về những lời khen có cánh từ khách hàng và đối tác. Để tìm hiểu thêm thông tin và địa chỉ cụ thể của từng cửa hàng, mọi người có thể ghé qua website của TTCERA tại thietbinhavesinh.net.

Vì sao TTCERA luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

Mặc dù thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta đang rất sôi động, có rất nhiều đơn vị uy tín đang hoạt động trong ngành này, nhưng TTCERA luôn được mọi người tin tưởng lựa chọn bởi vì:

  • Chất lượng sản phẩm vượt trội

Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại TTCERA không chỉ đa dạng mà còn đảm bảo chất lượng cao. Từ khâu nhập hàng cho đến khâu phân phối đều được TTCERA kiểm soát nghiêm ngặt. Mang lại sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng.

  • Đa dạng nhiều dòng thiết bị hiện đại

TTCERA hiểu rằng không gian vệ sinh không chỉ cần tiện nghi mà còn phải mang tính thẩm mỹ cao. Do đó mà đơn vị cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Ngài các thiết bị vệ sinh đơn lẻ, TTCERA còn mang đến các combo thiết bị vệ sinh giá rẻ, tiết kiệm cho khách hàng. Tất cả đều có nhiều mẫu mã thiết kế với phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều xu hướng kiến trúc và sở thích của từng người.

Giá cả hợp lý và cạnh tranh

Một trong những yếu tố quan trọng giúp TTCERA chiếm được lòng tin của khách hàng là mức giá luôn hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng. Đơn vị cũng thường xuyên cung cấp các chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng thân quen và đối tác.

  • Chính sách khi mua sắm

Ngoài cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành cho khách hàng khi mua sắm, TTCERA còn có nhiều chính sách đổi trả, giao hàng và lắp đặt tận nơi cực kỳ chất lượng.

“Uy tín - Trách nhiệm - Tận tâm" là những gì mà TTCERA luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, hãy ghé ngay đến TTCERA để an tâm mua sắm và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THANH THỊNH CERAMIC

Chi nhánh 1: 172 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, T.P HCM

Chi nhánh 2: 466 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, HCM

Chi nhánh 3: 530 Nguyễn Oanh, phường 6 ,quận Gò Vấp, HCM

Chi nhánh 4: 1245A Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, HCM

Chi nhánh 5: 458 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0909.956.000 | 0909.00.55.30

Website: https://thietbinhavesinh.net/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang