Từ câu nói của mẹ bạn trai thiếu gia, netizen tìm ra lý do thật sự khiến Hòa Minzy rời bỏ cuộc tình 5 năm?

Tuy nhiên, đó mới chỉ là suy luận từ netizen, phía Hòa Minzy vẫn không nói tới nguyên nhân chia tay.

Mới đây, một netizen đã "đào mộ" một bài đăng trước đây của Minh Hải - bạn trai cũ của Hòa Minzy, thời điểm cả hai vẫn còn bên nhau. Người đặt nghi vấn về nguyên nhân dẫn tới quyết định chia tay của Hòa Minzy có lẽ phần nhiều đến từ mẹ bạn trai.

  • Erik và Đức Phúc nói gì sau khi Hòa Minzy tuyên bố chia tay bạn trai thiếu gia?Đọc ngay

Trong bài đăng, người này có chia sẻ hình ảnh đoạn tin nhắn mà bạn trai Hòa Minzy trò chuyện với mẹ ruột về tình hình bé Bo. Qua đoạn tin nhắn, có thể thấy, mẹ bạn trai Hòa Minzy nhắn tin với con trai rằng: "Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, và ấm áp, và sẽ gặp được người phụ nữ tuyệt vời luôn chia sẻ, và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, và giúp đỡ người! Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn!". Mẹ bạn trai Hòa Minzy còn nói: "Bố Bo yên tâm bên ấy giữ gìn sức khoẻ phát triển sự nghiệp, Bo ở nhà đã có bà nội luôn đứng bên cạnh gia đình Bo nhé!".

Từ câu nói của mẹ bạn trai thiếu gia, netizen tìm ra lý do thật sự khiến Hòa Minzy rời bỏ cuộc tình 5 năm? - Ảnh 2.
 

Ngay sau bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: "Phụ nữ nhất định phải có sự nghiệp riêng, còn trường hợp mà nhà chồng mong muốn con dâu bỏ sự nghiệp để theo sau hậu thuẫn cho chồng thì mình nên bỏ chồng nhé các chị", "chia tay online là không được rồi. Để vợ lên tiếng sau đó cap lại stt lại còn chúc em hạnh phúc với lựa chọn của mình là không quân tử rồi. Tình yêu của 2 người không nên để ngoại cảnh can thiệp vào thì mới gọi là chất"...

Nhiều người cho rằng, do mẹ Minh Hải muốn Hòa Minzy rời khỏi Vbiz để chuyên tâm lo cho chồng con ở nhà nên mới dẫn tới kết quả như ngày hôm nay. Tuy nhiên, đó mới chỉ là suy luận từ phía cộng đồng mạng, hai bên hoàn toàn không đưa ra bất cứ lý do nào cho quyết định này.

 
 
Từ câu nói của mẹ bạn trai thiếu gia, netizen tìm ra lý do thật sự khiến Hòa Minzy rời bỏ cuộc tình 5 năm? - Ảnh 4.
 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-cau-noi-cua-me-ban-trai-thieu-gia-netizen-tim-ra-ly-do-that-su-khien-hoa-minzy-roi-bo-cuoc-tinh-5-nam-162222002192048638.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang