Từ giờ đến Tết, uống đều loại nước này sẽ giúp siết eo, giảm mỡ bụng

(lamchame.vn) - Chen Nuanyang được mệnh danh là "nữ thần cơ bụng" với body lộ cơ săn chắc chỉ 10 - 13% mỡ, đặc biệt là vòng bụng cơ số 11 đẹp đến mức hoàn hảo.

Chen Nuanyang (Instagram @chennuanyang) là một trong những HLV thể hình, nữ gymer nổi tiếng nhất châu Á. Cô nàng không chỉ sở hữu body gợi cảm, nổi cơ săn chắc mà còn có nhan sắc xinh đẹp sang chảnh vô cùng hút mắt. So với những nữ gymer nóng bỏng với những đường cong cuồn cuộn khác, vóc dáng của Chen nhẹ nhàng, mảnh mai rất hợp với nhu cầu sắc vóc của phái đẹp châu Á, vì vậy mà Chen cùng nhưng bài tập của cô càng được các chị em ưa chuộng hơn cả.

2 chiêu giúp giảm mỡ mà "nữ hoàng cơ bụng" vẫn duy trì hàng ngày - Ảnh 1.

Chen Nuanyang được mệnh danh là "nữ thần cơ bụng" với body lộ cơ săn chắc chỉ 10 - 13% mỡ, đặc biệt là vòng bụng cơ số 11 đẹp đến mức hoàn hảo. Vòng eo ấy khiến tất cả phụ nữ trên đời đều phải khao khát. Và một trong những bí mật cho vòng eo săn chắc ấy cũng được Chen bật mí trên trang cá nhân của mình.

Chen luôn uống một cốc cafe đen trước khi bắt đầu tập luyện

Chen Nuanyang chia sẻ nếu bạn uống một chút cà phê đen trước khi tập sẽ có thể tăng tốc độ trao đổi chất và cho hiệu quả đốt cháy chất béo nhanh hơn, bạn có thể chọn uống một cốc nhỏ trước khi tập khoảng 30 phút. Cafe đen kích thích cơ thể đốt mỡ nhanh hơn nên thời gian tập luyện của bạn cũng sẽ giảm đi đôi chút, nhờ vậy bạn cũng đỡ mệt mỏi hay chán nản khi bắt đầu luyện tập.

"Nữ thần cơ bụng" chia sẻ 2 tip quan trọng để diệt mỡ bụng:  - Ảnh 3.

Cafe đen có hàm lượng calo thấp và còn chứa axit chlorogenic giúp giảm cân hiệu quả. Axit chlorogenic có thể làm chậm quá trình tạo glucose trong cơ thể sau bữa ăn tối, làm giảm bớt sự hình thành các tế bào mỡ, dẫn đến lượng calo nạp vào cơ thể ít hơn. Nên đây luôn là thức uống hỗ trợ giảm cân cực kỳ nhanh gọn.

Thu nhỏ vòng bụng ngay từ cách đi đứng và nhịp thở

Để có một vòng eo săn chắc đẹp hoàn hảo trong mọi trường hợp từ chụp hình, quay video hay những hoạt động thường ngày, Chen đều duy trì những thói quen nhất định để săn chắc từ cốt lõi. Đôi khi chỉ là những tư thế, hành động rất đơn giản cũng mang lại hiệu quả bóp eo tôn dáng bất ngờ.

2 chiêu giúp giảm mỡ mà "nữ hoàng cơ bụng" vẫn duy trì hàng ngày - Ảnh 4.

* Luôn đứng/ ngồi thẳng lưng, mở vai và hóp bụng bất kỳ nơi đâu. Mới đầu chắc nhiều người sẽ cảm thấy mỏi mệt nhưng sau dần tất cả sẽ thành thói quen, khi đó bạn vẫn có thể thư giãn trong chính dáng đứng của mình. Đó là bước cơ bản để các bạn có một vóc dáng cân đối, thon gọn.

* Ngay cả khi cười cũng nhớ cần phải hóp bụng.

* Dành khoảng 5 phút mỗi tối để hít sâu và thở hắt mạnh ra, cách này sẽ giúp cơ bụng co thắt hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả.

Nguồn: Cosmopolita

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang