Tự làm nhà bằng que kem cực đẹp tặng con ngày 1/6

(lamchame.vn) - Hướng dẫn các bạn tự làm nhà bằng que kem trông đáng yêu xinh xắn tặng con yêu ngày quốc tế thiếu nhi này. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và bé rất yêu thích

Làm ngôi nhà mini bằng que kem cực đơn giản, đây là một trong những đồ mini rất đáng yêu mà bạn có thể tận dụng được bằng những nguyên liệu có sẵn mà không cần phải đi mua ở cửa hàng nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu làm ngôi nhà bằng que kem

100 que kem
Bút màu hoặc màu nước để nhuộm que kem
Súng bắn keo
Giấy trắng
Thước kẻ
Kéo

Cách làm nhà bằng que kem cực kỳ đơn giản

Bước 1:
Đầu tiên, để làm ngôi nhà mini, bạn cần xếp khung ngôi nhà bằng các que kem. Bạn xếp đủ 4 bên ngôi nhà nhé!

Bước 2:
Tiếp theo, theo khung bạn đã xếp, bạn dùng các que kém dán lên chúng. Bước này, chúng ta dán phía sau ngôi nhà.

Bước 3:
Bước này chúng ta làm hai bên hông của ngôi nhà. Bên hông nhà bạn cần dùng số lượng que kem nhiều hơn phía đằng sau ngôi nhà. Lưu ý, bên hông nhà có cửa sổ nên bạn nhớ ướm vào khung, sau đó lấy các que kem có gắn cửa sổ cắt đi phần giữa, đều nhau trước khi dán vào nhé.

Sau đó, bạn cắt các que kem màu xanh thành 4 que ngắn xếp thành hình vuông theo cách cắt bạn đã tạo cho các que kem màu vàng và dán vào thật chặt nhé.

Bước 4:
Tiếp theo, bạn làm phía trước của ngôi nhà nhé. Bạn cũng làm theo cách làm hai bên hông nhà vừa rồi. Tuy nhiên, phía trước ngôi nhà có cửa nên bạn cần cắt nó thành hình chữ nhật thay vì hình vuông.

Sau khi dán được mảnh phía trước của ngôi nhà, bạn dán cửa nhà bằng que kem màu xanh nhé. Bạn nhớ nẹp hai bên cho cửa nhà chắc chắn.

Bước 5:
Tiếp theo, bạn làm bản lề cho cửa bằng cách cắt giấy trắng một đoạn dài bằng cửa nhà. Sau đó, dùng keo gắn một bên của mảnh giấy với cửa nhà, một bên với khung ngôi nhà.

Làm như vậy, bạn có thể mở ra, đóng vào cánh cửa một cách tự nhiên đó.

Bước 6:
Bước này, chúng ta gắn tất cả các khung xung quanh ngôi nhà mà bạn vừa làm xong vào với nhau bằng súng bắn keo nhé.

Bước 7:
Tiếp theo, bạn làm mái nhà mini nhé. Trước tiên, bạn xếp khung mái nhà bằng 2 que kem và làm hai bên chắn mái bằng một số que kem làm sao cho chúng khớp với độ rộng mà khung mái nhà.

Bước 8:
Bạn làm nốt bên mái nhà còn lại và dùng súng bắn keo gắn chúng vào với nhau như trong hình. Bạn nhớ khi dán cần cố định một bên mái cho chúng thật chắc chắn nhé.

Với 8 bước trên bạn đã có thành quả là ngôi nhà làm bằng que kem đáng yêu tặng bé dịp 1/6 này rồi. Hãy tận hưởng thành quả của mình nhé nó thật thú vị

Chúc các bạn thành công!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang