"Tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD từng tiết lộ có quý ông mời đi uống cà phê với giá 5.000 USD

Lục Triều Vỹ còn tiết lộ rằng có vị đại gia mời đi uống cà phê với thù lao lên tới 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng) nhưng nam người mẫu đã thẳng thừng từ chối.

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) - Bộ Công an phối hợp với Công an P.Bến Nghé (Q.1) ập vào khách sạn 5 sao ở Q.1, TP Hồ Chí Minh bắt quả tang 3 người mẫu đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cùng ngày, một tổ trinh sát khác cũng ập vào chung cư cao cấp ở Q.7, bắt giữ Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng ) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm . Thời điểm bị bắt giữ, Vỹ đang điều một số diễn viên, người mẫu khác "phục vụ" cho các đại gia hạng sang.

Đường dây này quy tụ nhiều cô gái trẻ đẹp. Theo nguồn tin trên báo Thanh Niên, 1 trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm mới bị bắt quả tang được giới thiệu là Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015.

Tú ông cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD từng tiết lộ có quý ông mời đi uống cà phê với giá 5.000 USD - Ảnh 1.

Một trong 3 cô gái được công an lấy lời khai.

Những cô gái bị bắt quả tang bán dâm thừa nhận, trước đó Lục Triều Vỹ liên hệ, kêu họ đến đây phục vụ cho 3 doanh nhân với giá 18.000 - 30.000 USD/ lần. Chỉ một số ít cô trong đường dây của Vỹ là người mẫu, diễn viên, còn lại đều do "tú ông" tự gắn mác hoa hậu cho họ để nâng giá bán dâm.

Trước đó, Lục Triều Vỹ vốn được biết đến là một người mẫu, hot boy khá nổi tiếng với gương mặt góc cạnh, nam tính, từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "Nickhun Việt Nam".

Đáng chú ý, trước khi bị bắt để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, "tú ông" Lục Triều Vỹ đã có những chia sẻ với truyền thông về chuyện bị gạ tình.

Tú ông cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD từng tiết lộ có quý ông mời đi uống cà phê với giá 5.000 USD - Ảnh 2.

Tú ông này thường xuất hiện trong các bộ ảnh nội y, khoe body

Cụ thể, trên báo Trí Thức Trẻ dẫn lời của Lục Triều Vỹ từng nói rằng thường xuyên được các quý ông đại gia hẹn đi cà phê, khách sạn. Thậm chí có người "đề nghị giá 8.000 USD (hơn 178 triệu đồng) nhưng mình vẫn quyết không đồng ý. Đó chỉ là một trong những lần mình được đề nghị với giá cao như vậy".

Lục Triều Vỹ còn tiết lộ rằng có vị đại gia mời đi uống cà phê với thù lao lên tới 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng) nhưng nam người mẫu đã thẳng thừng từ chối. Lục Triều Vỹ khẳng định mỗi tháng dù chỉ kiếm được từ 50 - 80 triệu đồng nhưng vẫn cảm thấy hài lòng vì không phải đổi tình dục lấy kinh tế.

Hiện C02 đang lấy lời khai của Lục Triều Vỹ và nhiều người liên quan để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Tú ông cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD từng tiết lộ có quý ông mời đi uống cà phê với giá 5.000 USD - Ảnh 3.

Trên mạng xã hội, Lục Triều Vỹ thường xuyên đăng tải những hình ảnh sang chảnh với xế hộp tiền tỷ, đồ hiệu đắt tiền

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-ong-cam-dau-duong-day-ban-dam-nghin-usd-tung-tiet-lo-co-dai-gia-moi-di-uong-ca-phe-voi-gia-5000-usd-82020127232224285.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang