Từ size XL xuống S, cô gái xứ Trung giảm được 20kg trong 3 tháng khiến ai nấy đều choáng ngợp

Chỉ thay đổi một vài thói quen trong cuộc sống hàng ngày mà Liana đã lột xác hoàn toàn thành một con người khác.

Liana (Instagram: @lianalai_0811) đang ở ngưỡng tuổi 25 và cô sở hữu chiều cao khá lý tưởng - 1m71. Cô là sinh viên thủ khoa của trường Đại học Quốc gia tại Trung Quốc. Tuy nhiên, từng có thời điểm Liana đã chạm mốc 80kg. Do thói quen ăn uống thoải mái nên Liana không thể kiểm soát được cân nặng.

Từ size XL xuống S, cô gái xứ Trung giảm được 20kg trong 3 tháng khiến ai nấy đều choáng ngợp - Ảnh 1.

Liana đã giảm được 20kg chỉ trong 3 tháng, một kết quả khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ

Đến khi cảm thấy ngoại hình của mình quá tồi tệ, Liana quyết định phải lên kế hoạch siết cân. Cô đã thay đổi chế độ ăn uống và siêng năng tập luyện. Kết quả là chỉ sau 3 tháng, Liana đã giảm đc 20kg, lấy lại vòng đùi thon thả cùng thân hình gọn gàng, quyến rũ.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Giờ thì cùng tìm hiểu kỹ hơn về bí quyết giảm cân của Liana bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Liana

Liana cho biết, trong 3 tháng đầu, cô chỉ uống trà đen và ăn trứng vào buổi sáng. Tới bữa trưa, Liana sẽ bổ sung thêm một chút tinh bột, thịt, rau xanh, tráng miệng với sữa chua hoa quả. Còn buổi tối thì hầu như Liana không ăn gì.

Thực đơn của Liana cứ thay đổi luân phiên giữa các loại rau củ như khoai lang, bí đỏ, khoai tây. Thỉnh thoảng, Liana còn kết hợp thêm với thực đơn kiểu Hàn. Cô ăn canh kim chi đậu hũ tự làm, món này vừa ít calo, vừa ngon miệng. Để bổ sung đủ hàm lượng protein cần thiết, Liana thường xuyên ăn ức gà sau khi tập luyện, đôi khi cô ăn sữa chua hoặc uống sữa đậu nành không đường để giảm cảm giác đói.

Từ size XL xuống S, cô gái xứ Trung giảm được 20kg trong 3 tháng khiến ai nấy đều choáng ngợp - Ảnh 3.

Phương pháp tập luyện của Liana

Nói về chuyện tập luyện, những ngày đầu cô thường xuyên tập trên máy chạy bộ và thậm chí còn sử dụng máy tập leo núi khoảng 30 phút. Sau đó, cô sử dụng thêm máy chèo thuyền 30 phút nữa và kết hợp với các bài tập aerobic để tăng cơ vòng bụng. Một tuần Liana sẽ dành 3 buổi tập như vậy, mỗi buổi tập kéo dài một tiếng để đốt cháy được nhiều mỡ thừa nhất.

Từ size XL xuống S, cô gái xứ Trung giảm được 20kg trong 3 tháng khiến ai nấy đều choáng ngợp - Ảnh 4.

Sau khi giảm cân thành công, Liana nhấn mạnh đến các cô gái khác rằng: "Giảm cân cho bản thân là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn tỉnh táo ngay từ việc ăn uống hàng ngày thì sẽ rất khó tăng cân mất kiểm soát. Thế nên, chỉ cần cố gắng là bạn cũng có thể nhận được kết quả như tôi đạt được".

Nguồn: Ettoday, @lianalai_0811

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-size-xl-xuong-s-co-gai-xu-trung-giam-duoc-20kg-trong-3-thang-khien-ai-nay-deu-choang-ngop-162222104212553187.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang