Tú Vi mang bầu: Ốm nghén nằm nhà cả ngày, đùi to, rạn da càng được Văn Anh yêu

Người đẹp tiết lộ trong 3 tháng đầu thai kỳ, do sức khoẻ không tốt nên cô được chỉ định phải nằm yên ở nhà dưỡng thai, không được di chuyển nhiều.

Tú Vi và Văn Anh quen biết nhau khi đóng chung phim Bếp hát. Cặp đôi được khán giả yêu mến vì có cuộc sống hạnh phúc, không scandal. 

Đến khoảng cuối năm 2017, Tú Vi đột ngột ngừng hết mọi hoạt động nghệ thuật, ít xuất hiện và tham gia gameshow hay các dự án như trước. Người hâm mộ cũng tinh ý nhận thấy người đẹp đã cắt tóc, trông hốc hác hơn, từ đó dấy lên tin đồn Tú Vi mang bầu.

Tuy nhiên, phải đến khi cái thai được 6 tháng, nữ diễn viên xinh đẹp của Cổng mặt trời mới chính thức thông báo tin có con đầu lòng sau 2 năm tổ chức đám cưới.

Hiện tại, người đẹp đã mở lòng với người hâm mộ khi chia sẻ lại quãng thời gian đầu thai kỳ cũng những khó khăn vấp phải do ốm nghén.

Chị đã phát hiện tin mang bầu con đầu lòng trong hoàn cảnh nào, phản ứng của ông xã Văn Anh khi đó ra sao?

Mọi chuyện diễn ra cũng khá bình thường (cười). Vi cảm thấy cơ thể thay đổi và có dấu hiệu lạ. Anh Văn Anh đã đưa Vi đi khám, siêu âm. Cả hai biết tin mừng cùng lúc với nhau. Đó thật sự là khoảnh khắc rất hạnh phúc của hai vợ chồng vì Vi và anh Văn Anh đều muốn có con ngay từ sau khi vừa kết hôn nhưng vì công việc bận rộn nên đến giờ mới thực hiện được kế hoạch.

Chị có gặp các rắc rối khi mang bầu như ốm nghén?

Trong 3 tháng đầu thai kỳ, do sức khoẻ không tốt nên Vi được chỉ định phải nằm yên ở nhà dưỡng thai, không được di chuyển nhiều. Dấu hiệu ốm nghén của Vi cũng không có gì khác biệt so với các bà bầu khác như mệt mỏi, chuột rút, ợ nóng, khó tiêu, khó ngủ, đau nhức vì cơ thể thay đổi.

Thời gian ốm nghén quả thật khá mệt mỏi vì khi đó phải nằm nhà cả ngày, tuy nhiên Vi không bị cảm giác nghẹn ói, chỉ có vấn đề đau bao tử là khiến mình hơi vật vã vì chỉ cần chậm ăn một chút thì sẽ rất mệt.

Ông xã Văn Anh đã thể hiện vai trò cùng sự quan tâm của một ông bố tương lai như thế nào?

Cho đến thời điểm hiện tại, anh Văn Anh đã chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Ngay khi Vi và anh biết tin sắp chào đón con đầu lòng, một mình anh Văn Anh đã bắt đầu quán xuyến hết mọi thứ trong nhà, từ công việc vặt cho đến những chuyện quan trọng khác ngoài xã hội. Anh chăm cho Vi từng chút một từ miếng ăn đến giấc ngủ. Vi tin rằng, anh Văn Anh cũng sẽ là một ông bố hoàn hảo như cách anh làm chồng.

Mang bầu nhưng vẫn phải xinh đẹp trong mắt chàng, chị có đồng ý với quan điểm đó?

Vi cũng không dám khẳng định quan điểm này cần thiết với mọi phụ nữ (cười), có lẽ với phụ nữ đang mang thai, sức khoẻ vẫn là điều quan trọng hơn nhan sắc. Thay đổi phong cách ăn mặc, hạn chế trang điểm hết mức có thể, chắc chắn vẻ đẹp mộc thì sẽ không hoàn hảo như được makeup cẩn thận rồi.

Với anh Văn Anh thì Vi luôn xinh đẹp rồi (cười). Anh cũng đã từng chia sẻ thời gian này thấy vợ mập lên, đùi to, rạn da nhưng lại còn yêu hơn vì vẻ đẹp đặc biệt này.

Lần đầu có con, điều chị quan tâm và tìm hiểu kỹ càng nhất chắc sẽ là chuyện ăn uống?

Đúng một phần, chế độ dinh dưỡng trong thời gian mang thai khá quan trọng và góp phần quyết định sức khoẻ của cả mẹ lẫn con. Tuy nhiên Vi quan điểm không phải kiêng cữ gì, chỉ cần tránh những món không có lợi cho bà bầu và có chế độ ăn hợp lý, đủ chất là được. Vi khá kén ăn nhưng thời điểm này, vì con nên dù có không muốn ăn gì thì Vi cũng nhất định phải ăn đúng giờ đủ bữa.

Ngoài ăn uống, Vi nghĩ mẹ bầu bổ sung dinh dưỡng bằng một số loại thuốc bổ được bác sĩ chỉ định cũng là điều cần thiết.

Chị có thể chia sẻ chế độ ăn khi mang bầu cùng cân nặng hiện tại?

Hiện tại Vi đã tăng khoảng 15kg so với thời điểm chưa mang thai. Chế độ ăn uống của Vi có lẽ cũng không có gì đặc biệt, chủ yếu là tăng cường rau xanh, chất đạm. Vi đặc biệt uống khá nhiều sữa mỗi ngày, khoảng trên dưới 1 lít. Vi dùng loại sữa có hàm lượng canxi cao vì bản thân được biết trong thời gian mang thai, canxi là chất vô cùng cần thiết cho cơ thể.

Bầu bí đã ở những tháng cuối, chị đã chuẩn bị cho việc làm đẹp, giảm cân sau sinh?

Dù cân nặng tăng khá nhiều nhưng hầu như khuôn mặt và người Vi cũng không thay đổi quá nhiều. Sau khi sinh xong, chăm sóc con ổn định Vi sẽ bắt đầu hướng đến một chế độ ăn uống hợp lý hơn, đăng kí tập Yoga để lấy lại vóc dáng thon thả như lúc chưa sinh con. Về phần làm đẹp, Vi cũng muốn sử dụng nhiều sản phẩm thiên nhiên hơn để không gây ảnh hưởng đến con.

Chị có dự định "giấu con" như nhiều sao Việt hiện tại?

Vi quan niệm mọi việc nên thuận theo tự nhiên, Vi không cố ý giấu cũng không nghĩ mình sẽ khoe con.

Với việc "tái xuất" cùng nghệ thuật, chị có nôn nóng?

Vi cũng chưa có dự định gì cho bé, chỉ mong con sinh ra khoẻ mạnh là được. Khi nào đến thời điểm hợp lý, chắc chắn bố mẹ sẽ cũng bé gửi lời chào đến mọi người. Hiện tại, Vi cũng đang có khá nhiều dự án đang chờ đợi, nên bản thân khá nóng lòng được trở lại làm việc, nhưng chắc chắn phải sau khi con cứng cáp đã.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang