Từ vụ 2 nữ sinh tử vong khi đi sinh nhật ở Hưng Yên: Cha mẹ cần cẩn trọng khi cho con em ra đường

(lamchame.vn) - Liên quan đến vụ 2 nữ sinh tử vong khi đi sinh nhật ở Hưng Yên gây xôn xao mạng xã hội nhiều ngày nay, mới đây cơ quan điều tra đưa ra kết luận nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 20/6, Thời đại đăng tải thông tin, ông Ngô Văn Vạn - Chủ tịch UBND xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, thông tin án mạng là không chính xác, vụ việc chỉ là tai nạn giao thông.

Thời đại đăng tải lời một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, có 2 nữ sinh đi xe máy chạy tốc độ nhanh, khi đến cầu vượt đường 5b thì bất ngờ mất lái đâm vào thành cầu. Cú va chạm mạnh khiến hai nữ sinh này tử vong. Ngay trong đêm pháp y tỉnh Hưng Yên đã về hiện trường điều tra, làm rõ.

Hình ảnh nữ sinh tử vong giữa đường trước đó được đăng tải trên mạng xã hội.

Từ sự sự việc đau lòng trên, mỗi chúng ta cần nhìn lại hành vi tham gia giao thông của mình và nhắc nhở người thân có trách nhiệm với sức khỏe, tính mạng của mình khi lưu thông trên đường. 

Theo thông tin lan truyền, đám đông đưa quan tài ra đường vì nghi ngờ các nạn nhân Thảo (14 tuổi) và Hạnh (12 tuổi), ở cùng địa phương bị sát hại, không phải do tai nạn như thông tin Công an tỉnh Hưng Yên công bố.

Trao đổi với Zing.vn, Chủ tịch xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ) Ngô Văn Vạn, cho biết người dân mang thi thể 2 nữ sinh đến tụ tập trước trụ sở Công anh huyện Yên Mỹ từ buổi trưa 20/6. Càng về chiều và tối, số lượng người tụ tập càng đông.

"Chủ tịch UBND và Trưởng Công an huyện Yên Mỹ đã lên tiếng khuyên bảo người dân bớt kích động và đợi kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng", ông Vạn nói và cho hay, đến 22h cùng ngày, lượng người tham gia tụ tập vẫn không hề giảm.

Theo vị chủ tịch xã, chính quyền nơi đây đang cố gắng thuyết phục người dân và giải quyết vụ việc.

Người dân đưa quan tài của nạn nhân đi giữa đường vào đêm khuya và hô "đòi công lý". Ảnh cắt từ clip.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng, chính phụ huynh cũng cần bảo vệ con mình khi tham gia giao thông, không nên để trẻ vị thành niên điều khiển xe máy.

Ngoài ra còn có những ý kiến cho rằng việc để con em mình đi chơi khuya cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng bởi luôn có rất nhiều hiểm nguy, cám dỗ rình rập ngoài xã hội. Một bạn có nickname là Ninh bình luận: "12-14 tuổi đi xe máy, cái này cứ phạt tịch thu xe trước đã rồi mới điều tra sau, bố mẹ không biết dạy con, sảy ra cơ sự thì bắt đầu này nọ, nhìn qua hiện trường khả năng cao 2 bé này tay lái yếu, ngã vào thanh chắn đường bị cứa cổ dẫn đến tử vong, nếu khám nghiệm tử thi chưa biết chừng còn có nồng độ cồn trong máu nữa".

Chung quản điểm, bạn Táo Đỏ đưa ra nhận xét: "Lo quản lý con mình cho tốt trước đã. Mới 12 với 14 tuổi mà đã tụ tập đi chơi đêm karaoke, giờ sảy ra chuyện lại mang quan tài tới công an ăn vạ. Lỗi trước hết là do cha mẹ quản lý con không nghiêm". Bạn Nguyễn Thị Mỹ Dung chia sẻ : "Nói chung tai nạn hay án mạng gì thì " tiên trách kỉ, hậu trách nhân ", hãy tìm cái lí rồi yêu cầu công an điều tra, chứ công an có giết các cháu đâu mà tha thi hài các cháu đi lung tung, đêm khuya, chưa đủ tuổi chạy xe máy thì bước đầu công an kết luận như vậy, con gái gì mới 12, 14 tuổi đầu đã thả lỏng đi chơi".

Trước đó, khuya 19/6, tại khu vực cầu vượt nói trên, người dân phát hiện 2 nạn nhân bất tỉnh ven đường. Tại hiện trường, mỗi người nằm cách nhau 1 m, miệng họ có máu, cổ và tay có vết cắt. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó khoảng 100 m. Hai nạn nhân chơi thân với nhau. Sự việc xảy ra khi họ đi sinh nhật bạn.

Liên quan vụ việc trên có nhiều thông tin trên mạng đồn thổi nạn nhân bị chém do mâu thuẫn. Hiện, vụ việc đang khiến dư luận và mạng xã hội xôn xao.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang