Tuấn Hưng ra tay nghĩa hiệp, đưa người bị tai nạn đi cấp cứu

(lamchame.vn) - Hành động của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Tuấn Hưng không chỉ nổi tiếng là 1 trong số những ca sĩ thẳng thắn nhất nhì showbiz Việt mà anh còn được ca ngợi bởi tinh thần sẵn sàng tương trợ khi gặp hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây nhất, ngày 5/6, trên đường đi lễ, Tuấn Hưng gặp 1 vụ tai nạn, nạn nhân bị thương nặng nằm trên đường nhưng không được người xung quanh cấp cứu. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã dừng xe đưa người bị nạn đi cấp cứu và hỗ trợ cơ quan chức năng xử lý vụ tai nạn.

Tuấn Hưng cùng các đồng chí công an địa phương hỗ trợ người bị nạn.

Vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội vào sáng ngày 6/5/2018. Chia sẻ về sự việc, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho hay: "Trên đường đi lễ găp ông em tự đâm vào thành cầu ngã sấp mặt nằm thở thoi thóp mà không ai sơ cứu. Tôi đỗ lại và đưa em vào bệnh viện".

Không chỉ thế, Tuấn Hưng cho chia sẻ rộng rãi sự việc trên trang cá nhân để cư dân mạng xác nhận danh tinh của nạn nhân nhằm đưa tin tới gia đình người bị nạn sớm nhất có thể.

Hành động nghĩa hiệp của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tinh thần tương thân tương ai của nam ca sĩ.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang