Tuấn Hưng vừa phủ nhận tin đồn ly hôn, bà xã lại đăng trạng thái bức xúc: "Tôi không hoàn hảo nên cũng không xứng đáng với một người tuyệt vời như thế đâu"

Dòng trạng thái của bà xã Tuấn Hưng khiến nhiều người cho rằng có liên quan đến tin đồn mâu thuẫn vợ chồng cách đây không lâu của gia đình nam ca sĩ.

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương không ít lần gặp phải tin đồn trục trặc hôn nhân, gần đây nhất là nam ca sĩ bị tố ăn chơi trác táng khiến vợ không chịu nổi và muốn ly hôn.

Tuy nhiên sau đó Tuấn Hưng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn và còn khẳng định cuộc sống gia đình của mình vẫn yên ấm. 

Khi mọi chuyện đã lắng xuống thì Thu Hương lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện thái độ bức xúc: "Ừ tôi không hoàn hảo nên cũng không xứng đáng với một người tuyệt vời như thế đâu. Trời sập cũng không thay đổi sự thật tôi là mẹ của 3 đứa con, nên tôi không hoàn hào thì cũng mãi là mẹ của các con. OK?".

 

 

Bên cạnh đó, Thu Hương còn đăng hình ảnh bên 3 bé con mà không có mặt ông xã Tuấn Hưng. Động thái này của nữ doanh nhân khiến cộng đồng mạng cho rằng có liên quan đến tin đồn rạn nứt hôn nhân trước đó.

Khi chưa rõ sự tình ra sao thì Thu Hương cũng vội vàng xóa dòng trạng thái bức xúc này khỏi trang cá nhân. 

Tuấn Hưng vừa phủ nhận tin đồn ly hôn, bà xã lại đăng trạng thái bức xúc:

Vợ chồng Tuấn Hưng đang đối mặt với tin đồn không hay, dù đã phủ nhận nhưng động thái của Thu Hương lại gây nhiều tò mò, nghi vấn.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang