"Tuesday" gây sốc nổi nhất hôm nay khi đã cướp được ông chồng vẫn liên tục gửi clip nóng cùng tin nhắn "khích đểu" chị vợ khiến dân mạng dậy sóng

Dù đã quyết định 'biếu không' gã chồng bội bạc cho kẻ thứ 3, song chị vợ vẫn liên tục bị 'khủng bố' tinh thần bởi cô bồ nhí.

Nói về độ chai mặt, lì lợm và quái chiêu của "tiểu tam" thì từ trước đến nay có khá nhiều câu chuyện thật được các chị em chia sẻ với nhau hàng ngày. Nào là phòng nhì ăn nằm công khai như chính thất, nào là mặc áo đôi vô tư đi với tình nhân rồi bị vợ bắt quả tang trên phố, nào là dọa dẫm vợ bắt ly hôn để được cưới chồng người ta...

Tuy nhiên, đã có ai rơi vào hoàn cảnh như chị vợ dưới đây, quyết định ly hôn để tác thành cho chồng và bồ nhí rồi nhưng vẫn bị khiêu khích bằng loạt clip nhạy cảm như thế này chưa? Bất lực với cô bồ mặt dày của chồng nên cuối cùng chị vợ phải lên mạng cầu cứu, song dân tình cũng không biết phải tư vấn như thế nào.

"Có ai chờ tòa giải quyết ly hôn mà còn gặp trường hợp như em không ạ. Em đang có 1 bé 14 tháng, lúc con được 3 tháng thì em phát hiện chồng ngoại tình. Thời điểm ấy em stress kinh khủng, mệt mỏi tột cùng. Em cho chồng cơ hội nhưng ngựa quen đường cũ. Cuối cùng em chọn ly hôn.

Hiện tại em vẫn chờ tòa giải quyết, nhưng con bồ của thằng chồng em nó không chờ được. suốt ngày nó nhắn tin hết Facebook lại đến Zalo, em chặn nick này thì nó lại lấy nick khác ra gửi tin. Mà các chị biết nó gửi tin gì không ạ? Nó gửi clip quan hệ của nó với thằng chồng em cho em xem, nó khoe nó làm tình giỏi thế nào, nó khiến chồng em mê mẩn ra sao, em thực sự ghê tởm.

 
 

Những tin nhắn "khủng bố" tinh thần gây sốc từ cô bồ nhí của chồng chị.

Thằng chồng em cũng chẳng phải loại giỏi giang gì, em không hiểu sao nó cứ phải giành bằng được, lúc trước em yêu vì hắn thật thà chăm chỉ, không ai ngờ tới sau này mình bị cắm cặp sừng dài.

Em lấy chồng xa, ở đây chỉ 1 thân một mình, hiện em đang làm kế toán ở công ty gas, con thì còn nhỏ. Theo các chị giờ em nên làm gì ạ? Ảnh em đã che đi rồi, cảm ơn mọi người".

Đọc bài đăng của chị vợ thì ai cũng cảm nhận được sự yếu đuối của chị lúc này, bức xúc vì chị quá hiền lành để cho gã chồng nhu nhược và cô bồ leo lên đầu lên cổ. Vì đang nuôi con nhỏ nên chị cũng chẳng tiện làm ầm ĩ, quyết 1 phen sống mái với cô nhân tình của chồng. Nằm nhà chăm con mà cũng không được yên, đúng là khổ thân chị vợ.

Đang chờ tòa giải quyết ly hôn, mẹ bỉm sữa đau đầu vì bồ nhí của chồng liên tục gửi clip nóng cùng tin nhắn

Hội chị em "nóng máu" chỉ muốn xử ngay cô bồ mặt dày (Ảnh minh họa)

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc, đề nghị chị vợ công khai số điện thoại cùng ảnh chụp mặt cô bồ để mọi người tìm cách dạy cho cô ta một bài học. Thậm chí, nhiều ý kiến rất thâm sâu khuyên chị vợ âm thầm quăng số điện thoại của "tiểu tam" lên các trang web người lớn, để cô ta chịu đựng cảm giác bị khủng bố tinh thần giống như cô ta đã làm với chị.

Tuy nhiên chị vợ chỉ im lặng, bởi chị cũng chọn phương án ly hôn trong hòa bình, chẳng qua cô bồ lì lợm quá quắt nên chị mới nhờ giúp đỡ mà thôi. Bản thân chị cũng rất bình tĩnh khi đáp lại cô bồ rằng: "Tao cho mày thằng kia rồi thì giữ cho chặt vào nhé, kẻo nó lại bỏ mày theo con khác". Mặc dù chỉ là vài câu nói, chẳng thấm vào đâu so với độ cứng đầu chai lì của người thứ 3, song dân tình cũng hả hê phần nào với màn phản bác của chị vợ. Ít nhất thì chị ấy cũng không để yên cho những kẻ phản bội sau lưng được phép làm tổn thương chị!

Hầu hết dân tình đều khuyên chị vợ tận dụng cơ hội để lưu giữ hết bằng chứng ngoại tình của cặp đôi mèo mả gà đồng, không cần chặn cô bồ nhí mà cứ để cô ta gửi hết clip nóng, rồi sau đó mang lên cơ quan công an để nộp, tố cáo chồng ngoại tình. Chẳng cần phải tức giận ấm ức làm gì, cứ để pháp luật xử lý, đòi lại công bằng cho mẹ con chị. Tới lúc bị kiện ra tòa vì tội ngoại tình khiến gia đình người khác tan vỡ, truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, liệu cô bồ còn dám vênh mặt hí hửng lên nữa không?

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/tuesday-gay-soc-noi-nhat-hom-nay-khi-da-cuop-duoc-ong-chong-van-lien-tuc-gui-clip-nong-cung-tin-nhan-khich-deu-chi-vo-khien-dan-mang-day-song-222020229123219237.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang