Tung ảnh giáng sinh, Tú Vi hạnh phúc khoe mang thai con đầu lòng sau 2 năm đám cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Tú Vi hạnh phúc thông báo với người hâm mộ thông tin cô đang mang thai con đầu lòng.

Tú Vi chia sẻ mình mang thai được 6 tháng, và đó chính là lý do vì sao cô ít xuất hiện trên các show truyền hình, vì sao cô hốc hác, vì sao cắt tóc ngắn và vì sao cô hay có những dòng trạng thái than thở.

“Có thể nói với ai, phụ nữ mang thai sinh con là chuyện bình thường, nhưng đối với mình, không chỉ riêng gì việc được mong chờ một thành viên mới, mà với tất cả những gì, những ai tốt đẹp xảy đến với mình, mình đều không dám coi đó là điều hiển nhiên, mình trân trọng và bảo vệ, kèm theo một ít lo lắng... Đêm nào mình cũng cầu nguyện, sau khi cầu nguyện cho gia đình lớn, mình xin cho mình, cho em bé, cho chồng được bình yên, chỉ cần em bé bình yên phát triển, sóng gió gì mình cũng vượt qua được...” – nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.


Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh hạnh phúc trong bộ ảnh giáng sinh 

Nói về Văn Anh trong thời gian mang thai, Tú Vi ngọt ngào: “Khoảng thời gian vừa rồi, mình biết ơn sâu sắc 1 người, đó là chồng mình, vì mình, mà anh ấy làm tất cả những gì có thể để bảo vệ và yêu thương mình và baby trong bụng,... nhìn anh ấy, mình chỉ tự nhủ, phải yêu thương ảnh nhiều hơn nhiều hơn nữa... mọi người hỏi vì sao ảnh gầy đi, mình biết 1 phần không nhỏ, là vì chăm sóc mình, thay mình làm tất cả những gì mình tạm thời không làm được, anh ấy đã biến khoảng thời gian khó khăn nhất ấy thành lúc đẹp và hạnh phúc nhất của mình!!!”


Dòng trạng thái của Tú Vi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, sau hai năm đám cưới cuối cùng gia đình của cô nàng Tú Vi cũng có thêm thành viên mới

Tú Vi kể, cô tăng 8kg kể từ khi có bầu nhưng gương mặt hay tay chân của cô trông đều gầy như trước. Ba tháng đầu, Tú Vi ốm nghén nên người rất yếu, chỉ nằm một chỗ. Giờ cô thấy khỏe hơn, chỉ hơi đau lưng và đau bao tử.

Tú Vi - Văn Anh làm đám cưới vào đầu năm 2015, sau một thời gian quen nhau trong lần hợp tác chung trong phim Bếp hát. Cặp đôi được khán giả yêu mến vì có cuộc sống hạnh phúc, không scandal. Từ khi có bầu, Tú Vi quyết định tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để đảm bảo sức khỏe.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang