Từng bị chê gầy gò thiếu sức sống, Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng hiện tại gây bất ngờ

(lamchame.vn) - Sắc vóc "mẹ 3 con" của Tăng Thanh Hà được cộng đồng mạng dành lời khen.

Diễn viên Tăng Thanh Hà: tin tức, hình ảnh, video, bình luận

Tăng Thanh Hà theo đuổi phong cách kín đáo, thanh lịch và hầu như không mấy khi khoe vóc dáng. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng ảnh check-in ở phòng tập, khoe vóc dáng sau 3 lần sinh nở.

Tăng Thanh Hà vốn có lợi thế là chiều cao lý tưởng và tỷ lệ cơ thể đẹp, chân dài. Sau quá trình tập luyện, cô duy trì được trạng thái cân bằng, không bị tăng cân nhưng cũng không quá gầy gò. "Bà mẹ 3 con" còn sở hữu "điểm ăn tiền" trên thân hình là bờ vai mảnh khảnh và xương quai xanh gợi cảm.

Nhiều cư dân mạng nhận xét, Tăng Thanh Hà sau khi sinh con thứ 3 đã lấy lại được phong độ ngoại hình. Mỗi lần "ngọc nữ màn ảnh" xuất hiện đều tươi tắn, nhiều năng lượng hơn.

Từng bị chê gầy gò thiếu sức sống, Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng hiện tại gây bất ngờ - Ảnh 1.

Sắc vóc khỏe khoắn, nhiều năng lượng của Hà Tăng trong thời gian gần đây

Từng bị chê gầy gò thiếu sức sống, Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng hiện tại gây bất ngờ - Ảnh 2.

Từng bị chê gầy gò thiếu sức sống, Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng hiện tại gây bất ngờ - Ảnh 3.

Trước đây, có giai đoạn Tăng Thanh Hà thường xuyên bị khán giả phàn nàn vì quá gầy, thiếu sức sống. Nữ diễn viên cho biết cô bị bệnh trào ngược dạ dày thực quản với nhiều triệu chứng gây mệt mỏi trong suốt 3 năm. Căn bệnh khiến cô xuống cân một cách trầm trọng, có lúc cân nặng chỉ ở mức 43kg.

Sau đó, nữ diễn viên đã tìm hiểu và xây dựng được chế độ dinh dưỡng phù hợp với bản thân và thay đổi cách sống để giúp cơ thể chữa lành. Theo dõi trang cá nhân của Hà Tăng, nhiều khán giả cũng đã làm theo lối ăn uống lành mạnh của cô với những thực đơn hằng ngày như sữa hạt, sinh tố, bữa ăn nhiều rau củ...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang