Tưng bừng chuẩn bị cho Hội Chợ Làm Cha Mẹ - Trung Thu 2018

(lamchame.vn) - Vào ngày 9/9/2018 tới đây, hội chợ Giao lưu LÀM CHA MẸ sẽ được tổ chức tại trường THPT Việt Đức, số 47 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Hội chợ dự kiến sẽ thu hút hàng trăm những gian hàng khác nhau với rất nhiều những thể loại mặt hàng đa dạng và phong phú.

Vào ngày 9/9/2018, Hội chợ Giao lưu LÀM CHA MẸ sẽ được tổ chức tại trường THPT Việt Đức, số 47 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Hội chợ dự kiến sẽ thu hút hàng trăm những gian hàng khác nhau với rất nhiều những thể loại mặt hàng đa dạng và phong phú từ đồ chơi, phụ kiện, các loại thời trang cho mẹ và bé đến đồ gia dụng, thực phẩm gia đình,...

Hội chợ Làm Cha Mẹ năm 2017 hình ảnh

Hội chợ Làm Cha Mẹ năm 2017.

Ban tổ chức sẽ mở cửa đăng kí gian hàng tại hội chợ với 3 loại gian hàng chính có mức giá từ 700 000 đồng-1 100 000 đồng/gian, cùng với những tùy chọn thêm, cho mọi người có thể thoải mái bày bán cũng như quảng bá sản phẩm của mình tới đông đảo mọi người.

không khí tưng bừng của hội chợ hình ảnh

Không khí tưng bừng của hội chợ.

Trong thời gian hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động: triển lãm và mua bán, khu ẩm thực phục vụ khách tham quan mua sắm, biểu diễn ca nhạc,... Hội chợ sẽ kéo dài từ 8 giờ ngày 9/9/2018 đến 18 giờ cùng ngày, đảm bảo phục vụ người dân tham quan, mua sắm.

Một số hình ảnh của hội chợ Làm Cha Mẹ năm 2017:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang