Từng có một người mẫu chết ngay trên sàn diễn thời trang bởi lý do thương tâm

Cái chết của nam người mẫu tại Tuần lễ thời trang Sao Paulo khiến làng thời trang Brazil rúng động.

Chuyện người mẫu đột tử, đột quỵ trên sàn diễn thời trang không hiếm. Sức khoẻ kiệt quệ vì áp lực công việc, tự bỏ đói bản thân hoặc gò mình trong những liệu pháp giảm cân khiến họ héo hon, đường đi từ runway tới "cửa tử" với một số người có lẽ chỉ cách nhau vài bước giậm chân.

Tối 27/4/2019, giới thời trang kinh động khi hay tin một người mẫu nam đột tử ngay trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Sao Paulo (Brazil). Khi đó anh đang hoàn thành show diễn của thương hiệu Också.

Người mẫu nam chết trên sàn catwalk

   
 
   

Hình ảnh nạn nhân trong show diễn

Người mẫu nam xấu số kể trên là Tales Soares, sinh năm 1992 và hoạt động dưới quyền quản lý của Base MGT Agency. Theo thông tin từ tờ The New York Times, Tales Soares đã có dấu hiệu ốm trong suốt thời gian Tuần lễ thời trang diễn ra. Nạn nhân bị vấp vào dây giày và ngã mạnh khi đang bước đi trên sàn catwalk. Khán giả trong sự kiện ban đầu nghĩ rằng cú ngã của người mẫu là một phần nhằm gây bất ngờ trong màn trình diễn. Tuy nhiên, sau đó, anh bắt đầu có dấu hiệu run rẩy và sùi bọt mép.

Từng có một người mẫu chết ngay trên sàn diễn thời trang bởi lý do thương tâm - Ảnh 4.

Khi những người có mặt tại buổi diễn nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc thì đã quá muộn

Chưa đầy một phút sau, Tales Soares được đưa lên cáng và tới bệnh viện. Tuy nhiên anh không qua khỏi và ra đi ở tuổi 26. Trước buổi diễn, Tales Soares khẳng định anh vẫn khỏe và chỉ cảm thấy lo lắng, đói bụng. Một người mẫu tham gia sự kiện cho biết nạn nhân nhịn đói bởi không có đồ ăn chay như anh mong muốn trong phòng thay đồ.

   
 
  

Nam người mẫu là người ăn chay trường

Từng có một người mẫu chết ngay trên sàn diễn thời trang bởi lý do thương tâm - Ảnh 6.

Cái chết của anh là lời cảnh tỉnh về vấn đề sức khoẻ người mẫu - điều mà nhiều nhà mốt trước nay vẫn lơ là

Trước đó, liên tiếp 2 năm 2006 và 2007, dư luận Uruguay bàng hoàng trước thông tin cặp chị em người mẫu là Eliana Ramos và Luisel Ramos lần lượt đột tử trên sàn diễn sau một thời gian dài nhịn ăn để đáp ứng yêu cầu của các nhà mốt. Giới công nghiệp thời trang lập tức hứng chịu vô số chỉ trích về cách đối xử với người mẫu. Nhật báo Daily Mail (Anh), cho biết trong 3 tháng liền, cả 2 chỉ ăn một ít rau xanh và uống Coca dành cho người ăn kiêng

  
 
  

Việc mắc hội chứng biếng ăn và giảm cân vô độ đã khiến cả 2 chị em tử vong thương tâm

Ảnh: Sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang