Từng lời qua tiếng lại hậu ly hôn, Việt Anh - Hương Trần hiện giờ lại làm việc này khiến ai cũng khen khéo dạy con

Hương Trần từng nặng lời với Việt Anh nhưng hiện giờ cả hai lại có mối quan hệ rất tốt, cùng nhau nuôi dạy con trai.

Cuộc hôn nhân của Việt Anh - Hương Trần đã kết thúc vào giữa tháng 6/2019 và hot girl Hà thành được quyền nuôi con - bé Đậu Đậu. Sau khi đường ai nấy đi, cặp đôi không ít lần bóng gió ám chỉ đối phương trên facebook. Nam diễn viên "Sinh tử" thì chia sẻ với báo chí sẽ để lại nhà cho vợ cũ và con trai nhưng sau cùng anh lại rao bán với lý do chuyển vào TP. HCM. 

Chưa hết, Việt Anh còn thể hiện mong muốn đưa con rời khỏi Hà Nội, trái với kết quả xử ly hôn của tòa. "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!", nam diễn viên cho biết.

 

Việt Anh và con trai.

Trước lời tuyên bố của chồng cũ, Hương Trần khẳng định: "Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp". Thậm chí, Hương Trần còn nhiều lần dùng từ ngữ không hay để nói về bố của con trai. 

Lời qua tiếng lại không ít là thế, tưởng cặp đôi sẽ không thể làm bạn sau ly hôn. Tuy nhiên, mới đây, Việt Anh và Hương Trần cùng tổ chức sinh nhật cho bé Đậu khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Có vẻ sau khi đã bình tĩnh lại, cả hai dành cho nhau sự thông cảm nhiều hơn, và đều hướng về mục tiêu chung là nuôi dạy bé Đậu cho thật tốt.

Từng lời qua tiếng lại hậu ly hôn, Việt Anh - Hương Trần hiện giờ lại làm việc này khiến ai cũng khen khéo dạy con - Ảnh 2.

Dù không còn là vợ chồng nhưng Việt Anh - Hương Trần khẳng định sẽ cùng nhau nuôi dạy con thật tốt.

Việt Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân rằng với anh nụ cười của con là điều quan trọng nhất. Mọi điều anh đều làm là để luôn thấy con cười. "Bố và gia đình luôn bên con, là điểm tựa cho con tới khi trưởng thành. Yêu chàng trai của bố lắm" - Nam diễn viên "Người phán xử" viết.

 

 

Việt Anh và Hương Trần thống nhất chọn một ngày tổ chức sinh nhật chung để Đậu có kỷ niệm vui vẻ bên bố mẹ.

Chia sẻ thêm về bữa tiệc sinh nhật cho con trai, Việt Anh cho biết mình và vợ cũ thống nhất chọn một ngày tổ chức chung để con có kỷ niệm vui vẻ bên bố mẹ. 

Còn Hương Trần cũng khẳng định mình và Việt Anh vẫn coi nhau như người trong nhà. Cả hai thường trao đổi về cách nuôi dạy con, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. 

Dù bận rộn công việc và không sống cùng con trai nhưng "Phan Hải" của "Người phán xử" vẫn thu xếp thời gian dịp cuối tuần để đưa đi chơi, giúp bé Đậu không bị cảm thấy thiếu thốn sự quan tâm từ bố. 

Theo Trí Thức Trẻ

 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang