Tưởng không ảnh hưởng nhưng thói quen này mỗi sáng dễ khiến da bạn bị lão hóa và bắt nắng hơn

Nhiều chị em nghĩ rằng việc tẩy da chết thường xuyên khiến da tái tạo nhanh hơn, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đến tần suất và khoảng thời gian tẩy để tránh việc làm cho da bị ảnh hưởng.

Tẩy da chết dường như đã và đang dần trở thành một bước làm đẹp không thể thiếu của nhiều chị em. Đa phần, mọi người đều cho rằng tẩy da chết là một bước làm đẹp không nên thực hiện hàng ngày mà chỉ nên 2 đến 3 lần/tuần tùy từng loại da. Với những làn da trang điểm ít bạn có thể chọn tần suất 2 lần, còn những làn da trang điểm nhiều thường xuyên thì tăng lên 3. Tuy nhiên các nàng cũng cần lưu ý tới thời gian thực hiện quy trình này để tránh khiến làn da bị ảnh hưởng. 

Tưởng không ảnh hưởng nhưng thói quen này mỗi sáng dễ khiến da bạn bị lão hóa và bắt nắng hơn  - Ảnh 1.

Không riêng gì tẩy da chết dạng hạt hay dạng gel, các sản phẩm này đều giúp da lấy đi các tế bào cũ để tế bào mới được tái tạo, và như các nàng đã biết, các tế bào mới "nhạy cảm" thế nào nếu không được che chắn và bảo vệ tốt. Chính vì thế mà bạn nên tẩy da chết vào buổi tối. 

Tưởng không ảnh hưởng nhưng thói quen này mỗi sáng dễ khiến da bạn bị lão hóa và bắt nắng hơn  - Ảnh 2.

Vào buổi sáng, với các nàng da nhạy cảm có thể chọn rửa mặt với nước lã thông thường hoặc lau mặt các loại nước tẩy trang dịu nhẹ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn các loại sữa rửa mặt với độ pH cân bằng, các sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch nhẹ nhàng làn da buổi sáng. Sau bước làm sạch thì mới đến các bước toner hay kem chống nắng

Tưởng không ảnh hưởng nhưng thói quen này mỗi sáng dễ khiến da bạn bị lão hóa và bắt nắng hơn  - Ảnh 3.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang