Tuyên bố chia tay, số phận hình xăm nữ đại gia Phượng Chanel trên ngực Quách Ngọc Ngoan gây bàn tán

Từng xăm hình bạn gái lên ngực để chứng minh tình yêu, giờ nhiều người lại tò mò về số phận hình xăm này của Quách Ngọc Ngoan.

Sau 6 năm gắn bó bên nhau, chuyện tình của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel đã kết thúc trong êm đẹp. Thông tin này được chính Phượng Chanel tiết lộ với báo giới.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này được lan truyền rộng rãi, ngoài chuyện tình yêu của họ, còn có một chuyện được rất mạng khá quan tâm. Đó chính là "số phận" của hình xăm trên ngực của Quách Ngọc Ngoan sau khi chia tay bạn gái lớn tuổi.

Tất cả bạn bè, người thân và người hâm mộ của Quách Ngọc Ngoan đều biết anh có một hình xăm rất lớn trên ngực trái. Hình xăm khắc hoạ chân dung của một người phụ nữ từng khiến anh vượt qua rất nhiều lời đàm tiếu, chỉ trích để ở bên: Phượng Chanel.

Tuyên bố chia tay, số phận hình xăm nữ đại gia Phượng Chanel trên ngực Quách Ngọc Ngoan gây bàn tán - Ảnh 1.

Theo chia sẻ của chính Quách Ngọc Ngoan, hình xăm này được anh thực hiện từ khoảng gần 6 năm trước, khi hai người mới quen nhau được khoảng 6 tháng.

Vì quá thương bạn gái phải đối mặt với những lời chỉ trích cay nghiệt, gay gắt đến từ cộng đồng mạng, Quách Ngọc Ngoan đã quyết định xăm bức ảnh chân dung của cô lên ngực trái để bày tỏ tình cảm của mình. Đồng thời cũng là động thái lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình.

Khi nhìn thấy hình mình được xăm trên ngực trái của bạn trai, Phượng Chanel đã vô cùng bất ngờ và cảm động.

Tuy nhiên ngay thời điểm hình xăm này lộ ra, cặp đôi tiếp tục phải hứng "gạch đá" từ dư luận. Người ta mỉa mai, dè bỉu và cho rằng đây là hành động "nịnh đầm" của Quách Ngọc Ngoan.

Thậm chí, họ còn chê bai "mắt thẩm mỹ" của nam diễn viên khi chọn hình ảnh không mấy cuốn hút của bạn gái để xăm lên ngực.

Tuyên bố chia tay, số phận hình xăm nữ đại gia Phượng Chanel trên ngực Quách Ngọc Ngoan gây bàn tán - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, hình xăm đó lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ thắc mắc về số phận của hình xăm đó sau khi hai người chia tay, đồng thời "cảnh báo" những người đang muốn xăm ảnh hay tên của bạn gái lên cơ thể giống Quách Ngọc Ngoan.

  •  

"Biết làm sao với hình xăm Phượng Chanel giờ nhỉ", "Muốn xoá chắc cũng đau đớn lắm chứ không phải vừa", "Anh em rút kinh nghiệm nhé, đời không gì là mãi mãi, nhưng mực đã in lên da không phải muốn xoá là xoá được nha", "Mai sau yêu người khác, mỗi lần bỏ áo ra là người mới được ngắm khuôn mặt của Phượng Chanel nhỉ", "Người ta giờ chia tay rồi, chỉ tò mò mỗi số phận của hình xăm nơi ngực trái của anh thôi"... là những bình luận của dân mạng.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuyen-bo-chia-tay-so-phan-hinh-xam-nu-dai-gia-phuong-chanel-tren-nguc-quach-ngoc-ngoan-gay-ban-tan-162211004221956703.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang