Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “Cẩm nang sử dụng đàn ông” xuất sắc thế này cơ mà

Cư dân mạng từng nói đùa rằng Ngọc Trinh là 'Bách khoa toàn thư' về đàn ông.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận khi tham dự một chương trình truyền hình. Trong chương trình, Ngọc Trinh khiến khá nhiều người bàng hoàng khi đưa ra nhận xét về đàn ông sống ảo. Theo Ngọc Trinh: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Ngay sau phát ngôn của Ngọc Trinh, cư dân mạng nhanh chóng nổ ra cuộc tranh cãi về quan điểm này. Có người lên tiếng ủng hộ, có kẻ lại cho rằng Ngọc Trinh đang khá phiến diện khi nhìn nhận một vấn đề. 

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh có những phát ngôn "sốc tận óc" về cánh mày râu. Bản thân Ngọc Trinh cũng nhiều lần chia sẻ những đoạn triết lý dài "hàng ki lô mét" lên trên cá nhân.

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “Cẩm nang sử dụng đàn ông” xuất sắc thế này cơ mà - Ảnh 1.
 

Chỉ cần dạo qua trang cá nhân của Ngọc Trinh người ta sẽ ngay lập tức tìm được một tuyển tập những phát ngôn đậm chất triết lý về tình yêu, phụ nữ, cuộc sống và tất nhiên không thể thiếu về chủ đề đan ông. Đôi lúc vui vẻ, Ngọc Trinh còn tiết lộ cho cánh chị em phụ nữ cách yêu đương hay giữ chân người đàn ông nào đó. 

Có những chia sẻ được Ngọc Trinh đúc rút từ kinh nghiệm yêu đương phong phú của bản thân, từ những cuộc tình dăm ba tháng hay một vài năm. Cũng có những nhận xét mà người đẹp vay mượn hoặc sưu tầm đâu đó trên mạng xã hội. 

Chẳng cần để tâm "nguồn gốc" của những chia sẻ này nhưng mỗi lần Ngọc Trinh trút bầu tâm sự là ngay lập tức hội "chị em chúng mình" lẫn "anh em chúng mình" đều phải tặc lưỡi tâm đắc. Thậm chí, một số "fan cứng" của Ngọc Trinh còn cho rằng người đẹp nên suy nghĩ tới chuyện phát hành ngay một cuốn sách "Cẩm nang sử dụng đàn ông" cho chị em học tập. Bởi cuộc sống giàu có, sung túc hiện tại của Ngọc Trinh chính là "bằng chứng sống" cho việc áp dụng xuất sắc những triết lý tình yêu. Nhưng có lẽ nếu quyết định "phát hành" thì Ngọc Trinh nên có chút chú thích nho nhỏ: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi áp dụng. 

Thôi thì trong lúc chờ ngày đẹp trời Ngọc Trinh "phát hành tuyển tập" châm ngôn thì chúng mình điểm lại một chút những câu nói đậm chất triết lý của "Nữ hoàng nội y" về đàn ông: 

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “cầm nang sử dụng đàn ông” thế này cơ mà - Ảnh 1.

Thứ đàn ông để ý nhất, vẫn là dung mạo của người phụ nữ.

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “cầm nang sử dụng đàn ông” thế này cơ mà - Ảnh 2.

Hào phóng rút ví là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông.

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “cầm nang sử dụng đàn ông” thế này cơ mà - Ảnh 3.

Trong ngôn ngữ của đàn ông, những câu như “Anh yêu em”, “Anh nhớ em”, “Anh si mê em” đồng nghĩa với “Em muốn gì anh mua?”, “Đây quà anh tặng em”, “Hai đứa mình đi chơi đi”, “Du lịch đi”...

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “cầm nang sử dụng đàn ông” thế này cơ mà - Ảnh 4.

Đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai.

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “cầm nang sử dụng đàn ông” thế này cơ mà - Ảnh 6.

Nếu một người đàn ông không "đủ tuổi" để giữ tay một người đàn bà trong cơn bão lốc và để một mình cô ta chống chọi. Thì hà cớ gì có khi bão tan, trời quang mây tạnh cô ấy phải ở cạnh anh ta đón nắng ban mai.

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “cầm nang sử dụng đàn ông” thế này cơ mà - Ảnh 5.

Người đàn ông nào, dẫu có bao nhiêu tuổi cũng đều trở nên trẻ con đối với người mình thích.

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “cầm nang sử dụng đàn ông” thế này cơ mà - Ảnh 7.

Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý.

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “Cẩm nang sử dụng đàn ông” xuất sắc thế này cơ mà - Ảnh 8.

Đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc.

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “Cẩm nang sử dụng đàn ông” xuất sắc thế này cơ mà - Ảnh 9.

Lắm mồm quá đôi khi biến đàn ông trở thành sinh vật vô duyên và không có ý thức.

Tuyên bố “Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý” đã là gì, Ngọc Trinh còn có cả “Cẩm nang sử dụng đàn ông” xuất sắc thế này cơ mà - Ảnh 10.

Đàn ông có tính đàn bà là người tính toán từng đồng ngay cả khi đi chơi với người yêu.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tuyen-bo-dan-ong-thich-song-ao-la-yeu-sinh-ly-da-la-gi-ngoc-trinh-con-co-ca-cam-nang-su-dung-dan-ong-xuat-sac-the-nay-co-ma-216873

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang