Tuyển tập ảnh khoe body “khét lẹt” của Ngọc Trinh – Chi Pu: Chị chị em em nhưng không nhường nhau điểm nào

Chi Pu và Ngọc Trinh là cặp chị em tình thương mến thương mới của showbiz Việt.

Chưa biết tương lai ra sao nhưng hiện tại, Ngọc Trinh và Chi Pu là một cặp chị em chịu chơi "cùng tiến". Cả 2 thân thiết góp tiền cho nhau mua chiếc ván trượt đắt đỏ của Chanel và cũng rủ nhau diện đồ bơi khoe body cực "bốc" nữa. Loạt ảnh mới đây của hai mỹ nhân một 8X và một 9X tất nhiên gây chú ý cho dân tình, bởi cô nào cũng sở hữu thân hình quyến rũ. Chi Pu và Ngọc Trinh khi đọ sắc chung khung hình thì thật sự khó mà nói ai trội hơn ai.

Trong lần khoe dáng giữa biển xanh, cát vàng, cả 2 ăn ý diện đồ bơi đen na ná nhau, để kiểu tóc cũng hao hao, ngay cả chiêu diện thêm thắt lưng thì 2 người cũng cùng chung ý tưởng. Có lẽ, như thế mới là công bằng vì Trinh hay Chi đều không sợ bị đối phương lấn lướt.

         
 
   
         
 
   

Visual đến vóc dáng đều xịn nên Chi Pu và Ngọc Trinh quả là cặp chị em ngang tài ngang sắc.

         
 
   
         
 
   

Đâu chỉ có so kè với đồ bơi thôi, cặp chị em mới của V-biz còn lên đồ xuyên thấu táo bạo cực kì. Độ nóng bỏng, quyến rũ thì chẳng ai kém ai. Cả 2 đều chọn diện thiết kế của local brand nên có phong cách khá tương đồng.

Nếu Ngọc Trinh khiến netizen nín thở khi diện áo cúp ngực làm vòng 1 như sắp chực "trào" ra thì Chi Pu có màn khoe dáng không thể hot hơn với set đồ cut-out xuyên thấu, khoe trọn body S-line.

         
 
   
         
 
   

Còn nhớ trước đó không lâu, hai gương mặt đình đám còn thực hiện bộ ảnh nữ thần với các thiết kế cắt khoét bạo liệt mà ít người dám "chơi". Trong bộ ảnh này, chiếc váy khoét cao tận eo giúp Chi Pu khoe chân thon và có phần lấn át "Nữ hoàng đập hộp".

         
 
   
         
 
   

Bộ cảnh khoe vòng 3 "căng đét, khét lẹt" của cặp chị em này cũng từng gây sốt dân tình một dạo. Diện hai bộ cánh giống nhau và khoe được body chuẩn nên spotlight chia đều cho cả em lẫn chị.

         
 
   
         
 
   

Câu chuyện "Ngọc Trinh là chị, em là Chi Pu" bắt đầu từ MV "Cung đàn vỡ đôi". Ở những lần mới chung khung hình, Trinh - Chi diện áo yếm, makeup ngọt ngào thế này thôi nhưng càng ngày xem ra cả 2 càng "chiến" hơn rồi đấy!

         
 
   
         
 
   

Ảnh: Instagram

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuyen-tap-anh-khoe-body-khet-let-cua-ngoc-trinh-chi-pu-chi-chi-em-em-nhung-khong-nhuong-nhau-diem-nao-162200212214241908.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang