Tuyệt chiêu dọn dẹp nhà cửa đón Tết siêu sạch, siêu nhanh với tẩy cặn canxi Dr Organica

(lamchame.vn) - Dọn dẹp nhà cửa là một trong những công việc chiếm nhiều thời gian nhất khi chuẩn bị đón Tết. Để rút ngắn thời gian cho công việc này, cùng tham khảo tuyệt chiêu dọn dẹp nhà siêu nhanh với xịt tẩy cặn canxi Dr. Organica dưới đây nhé!

Những ngày cuối năm thường là dịp để chúng ta được nghỉ xả hơi sau những chuỗi ngày tháng lao động, làm việc vất vả. Tưởng rằng đây là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất với mỗi người, nhưng không, cuộc sống lại đẩy chúng ta vào “chiến dịch tổng vệ sinh cuối năm” hay “festival dọn nhà"...

Trở về ngôi nhà thân yêu của mình sau những ngày tháng bận rộn là căn bếp đầy dầu mỡ, là nhà tắm với những vết cáu cặn canxi… cọ rửa thế nào cũng không sạch khiến bạn thêm mệt mỏi đến nhường nào.

Dọn nhà cuối năm luôn là nỗi ám ảnh của bất cứ ai.

Hiểu được điều đó, nhà sáng lập ra hệ sinh thái giặt rửa xanh bền vững - anh Đinh Văn Binh đã cho ra đời sản phẩm xịt tẩy cặn canxi Dr. Organica - siêu sạch từ thiên nhiên. Với sản phẩm này, anh Binh mong muốn nó sẽ trở thành một người trợ thủ đắc lực giúp công việc dọn dẹp ngày tết của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tẩy cặn canxi Dr. Organica là một chất tẩy rửa hoạt động nhanh, với thành phần 100% từ thiên nhiên, sử dụng công nghệ mới độc quyền DBO mạnh mẽ có khả năng xâm nhập nhanh và phá vỡ các vết cặn canxi, gỉ sét, các vết mốc kính váng cầu vồng, cáu cặn canxi lâu ngày.

Xịt tẩy cặn canxi Dr. Organica là trợ thủ đắc lực giúp công việc dọn dẹp ngày tết của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Ưu điểm của sản phẩm là sử dụng nguyên lý bóc tách kết hợp phản ứng hóa học đánh bay cặn canxi lâu ngày trên nhiều bề mặt khác nhau. 100% hữu cơ, an toàn sức khỏe, không hại da tay, bảo vệ môi trường. Không mùi hóa học, không gây khó chịu cho người sử dụng. Đậm đặc gấp 5 lần so với hoạt chất trên thị trường nên sử dụng lâu hơn, tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa tinh dầu quế thiên nhiên giúp ngôi nhà thơm mát, xua đuổi côn trùng, nước xả thải phân hủy sinh học sạch cho cả thủy sinh và cây trồng.

Sử dụng xịt tẩy cặn canxi Dr. Organica chính là tuyệt chiêu giúp đánh bay mọi vết cặn trên vòi inox, tường, kính, gương, bề mặt sàn nhà tắm, bồn tắm, chậu rửa mặt, chậu rửa bát.… cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, sáng bóng, rực rỡ đón xuân về.

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, siêu tẩy cặn canxi chỉ trong 30 giây:

- B1: Phun trực tiếp dung dịch lên bề mặt cần làm sạch. Chờ 30s hoặc 3 đến 5 phút tùy độ dày của cặn bám trên bề mặt.

- B2. Dùng bàn chải hoặc khăn chà nhẹ lên bề mặt đã xịt cần tẩy rửa

- B3. Rửa sạch lại bằng nước sạch, các bề mặt sẽ trở lên sáng bóng như mới.

Nhiều bà nội trợ từng khổ sở vì bị khô da, ăn tay, nấm kẽ tay… khi sử dụng các loại nước tẩy rửa thông thường, đến khi trải nghiệm xịt tẩy cặn canxi Dr. Organica họ đã hoàn toàn hài lòng bởi sản phẩm an toàn, bảo vệ tốt cho da tay và các thiết bị trong nhà.

Hy vọng với mẹo dọn nhà đón Tết cùng siêu tẩy cặn canxi Dr. Organica trên đây sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn tươm tất, tràn ngập sắc Xuân và đón những điều may mắn của năm mới vào nhà.

Hãy để Dr Organica làm sạch nhà đón Tết cùng bạn!

SĐT đặt hàng: 0899334404

Link tiktok: https://www.tiktok.com/@sieutaycancanxi

Link shopee: https://shopee.vn/miumiuussh

Facebook: https://www.facebook.com/TayCanCanxiDrOrganica

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang