Tỷ phú Amazon cùng người tình khoe loạt ảnh mặn nồng khiến dư luận "nóng mắt", càng làm rõ lý do ông ly hôn

Tỷ phú Amazon cùng người tình đang tận hưởng phút giây ân ái hạnh phúc bên nhau trong kỳ nghỉ ngắn ngày.

Vào ngày 25/11, Lauren Sanchez, người tình tỷ phú Amazon Jeff Bezos, đã thu hút sự chú ý khi đăng tải 3 bức ảnh chưa từng thấy trước đó lên tài khoản Instagram cá nhân. Bức hình đầu tiên chụp lại khoảnh khắc khi cả hai đang chèo thuyền kayak cùng chó cưng, bức thứ hai cặp đôi selfie với gương mặt rạng ngời hạnh phúc, trong khi bức ảnh còn lại chụp cả hai ngồi cạnh ôm nhau, cười rạng rỡ trước ống kính.

NDTV đưa tin, 3 bức ảnh được chụp ở những địa điểm khác nhau trong kỳ nghỉ ngắn ngày của cặp đôi. Lauren chú thích bằng tiếng Tây Ban Nha trên Instagram với nội dung: "Nơi em thích nhất trên thế giới này là được ở bên anh".

Tỷ phú Amazon cùng người tình ân ái mặn nồng với loạt chi tiết khiến dư luận
 
 
 

Người tình tỷ phú đăng ảnh ân ái mặn nồng trên mạng xã hội.

Bài đăng của bà Lauren Sanchez nhanh chóng nhận được hơn 5.000 lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải cùng hàng trăm bình luận của bạn bè và người hâm mộ. Kể từ khi công khai mối quan hệ vào năm 2019, cặp đôi ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm, không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật. 

Những hình ảnh mới của cặp đôi này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Một số người bình luận về bức ảnh tỷ phú Amazon cùng bạn gái chèo thuyền. Họ bày tỏ sự kinh ngạc khi ông Jeff Bezos có cơ bắp lực lưỡng và săn chắc. Tuy nhiên, một số người bình luận rằng, chiếc quần ông mặc có phần phản cảm.

Trong bức hình cặp đôi selfie, bà Lauren Sanchez bị chỉ trích là khoe ngực quá đà, vòng 1 của bà khiến nhiều người ngộp thở. 

Nhiều người bình luận rằng, họ đã hiểu rõ một phần lý do vì sao tỷ phú Amazon chia tay người vợ đã sống với ông hơn 2 thập kỷ.

Không thể phủ nhận rằng bà Lauren Sanchez nóng bỏng và tràn đầy sức sống, thoải mái chia sẻ thú vui và sở thích cùng với ông Jeff Bezos. Bà Lauren Sanchez, cựu dẫn chương trình truyền hình, quen ông Jeff Bezos do sống gần nhà nhau ở Seattle. Sau khi tỷ phú Amazon hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ 25 năm chung sống, bà Mackenzie Scott, vào năm 2019, cả hai công khai mối quan hệ.

Gần đây nhất, cả hai xuất hiện bên nhau là trong sự kiện gây quỹ từ thiện của Baby2Baby. Tại đây, tỷ phú Jeff Bezos đã bị mỉa mai là keo kiệt khi chỉ ủng hộ nửa triệu USD trong khi ông là tỷ phú giàu thứ hai thế giới. Bà Lauren cũng bị chê bai là có ngoại hình giống như "tượng sáp".

Tỷ phú Amazon cùng người tình ân ái mặn nồng với loạt chi tiết khiến dư luận

Tỷ phú Amazon và bạn gái trong sự kiện do Baby2Baby tổ chức.

Nguồn: NDTV, Instagram

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-cung-nguoi-tinh-khoe-loat-anh-man-nong-khien-du-luan-nong-mat-cang-lam-ro-ly-do-ong-ly-hon-162212711173800192.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang