Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát

Ở thời hoàng kim, Hồng Vĩnh Thời không ngại bỏ ra hơn 640 tỷ để mua 30 chiếc Rolls-Royce, xây khách sạn, cung phụng vợ như bà hoàng, nhưng cũng vì thế mà ông lâm phải cảnh thất bát, nợ nần.

Tỷ phú Hong Kong khét tiếng chịu chơi, tậu 30 chiếc Rolls-Royce một lúc

Thoạt nhìn Hồng Vĩnh Thời, nhiều người sẽ không nghĩ ông là một tỷ phú bởi vị đại gia này có ngoại hình không mấy nổi bật, làn da ngăm đen cùng lối ăn mặc lòe loẹt, không hề sang trọng so với vị thế.

Hơn nữa, bộ tóc với phần mái nhuộm đủ màu sặc sỡ càng khiến ông trông giống một gã "đồng bóng" hay nhà giàu mới nổi thích học đòi làm sang. Thế nhưng, tại xứ Cảng Thơm, Hồng Vĩnh Thời lại là "tay chơi khét tiếng", tiêu tiền không tiếc tay.

Hồng Vĩnh Thời sinh năm 1959, có tên tiếng anh là Stephan Hung. Ông là thế hệ tỷ phú thứ hai xuất thân từ một gia đình doanh nhân bất động sản có tiếng tại Hong Kong.

Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 1.
Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 2.

Tỷ phú Hong Kong - Hồng Vĩnh Thời.

Năm 1981, Hồng Vĩnh Thời lấy bằng MBA tại Đại học Nam California. Sau đó, ông từng đảm nhận chức vụ Chủ tịch công ty The 13 Holdings Limited, Tập đoàn Đầu tư Taipan, Phó chủ tịch Tập đoàn Giải trí Rio, Khách sạn và sòng bài Rio ở Macau.

Ngoài ra, Hồng Vĩnh Thời cũng từng là Giám đốc Ngân hàng đầu tư tại châu Á của Ngân hàng Merrill Lynch danh tiếng.

Ở thời hoàng kim, Hồng Vĩnh Thời sở hữu khối tài sản kếch xù, là niềm mơ ước của nhiều người. Theo thống kê của báo chí Hong Kong, tổng tài sản của tỷ phú 62 tuổi vào năm 2014 khoảng 1,6 tỷ USD (gần 37 nghìn tỷ). Phần lớn thu nhập của ông đến từ các khoản đầu tư vào ngân hàng và bất động sản tại Macau.

Hồng Vĩnh Thời luôn dẫn đầu trong những đại gia biết cách ăn chơi hưởng thụ nhất. Vì có niềm đam mê đặc biệt với siêu xe, nên ngay từ khi còn là sinh viên, ông đã dùng siêu xe đắt đỏ.

Ông trùm bất động sản Hong Kong từng mua một dàn 9 chiếc siêu xe, trong đó có một chiếc Bentley trị giá khoảng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) với mui xe đính 100 carat kim cương lấp lánh.

Năm 2014, Hồng Vĩnh Thời mạnh tay đặt một lúc 30 chiếc Rolls-Royce chỉ để trưng bày tại một khách sạn sắp khai trương tại Macau. Tổng trị giá đơn hàng này lên tới 20 triệu bảng Anh (hơn 640 tỷ đồng). Đây cũng là hóa đơn có trị giá lớn nhất trong lịch sử của hãng xe Rolls-Royce cho tới thời điểm đó.

Trong đơn hàng gồm 30 chiếc Rolls-Royce hạng sang, Hồng Vĩnh Thời đặc biệt dành một chiếc xe màu hồng làm quà sinh nhật cho vợ là người mẫu Deborah Valdea. Ngoài ra, ông còn đặt riêng 2 chiếc Rolls-Royce mạ vàng là mẫu cao cấp nhất của dòng “Phantom”, cùng một chiếc Rolls-Royce gắn biển "độc nhất vô nhị" có tên viết tắt của ông là "SH".

Nhờ độ chịu chơi này, tên tuổi của Hồng Vĩnh Thời nổi đình nổi đám khắp thế giới. Ông trở thành nhân vật được báo chí trong nước và quốc tế ráo riết "săn đón".

Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 3.
Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 4.
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Dàn siêu xe hoành tráng của Hồng Vĩnh Thời và vợ.

Kết hôn với siêu mẫu nóng bỏng, chiều vợ như bà hoàng

Năm 2008, Hồng Vĩnh Thời kết hôn với Deborah Valdez, một cựu người mẫu gốc Mexico. Deborah nhan sắc rực rỡ, quyến rũ cùng thân hình bốc lửa khiến bất cứ cánh mày râu nào nhìn vào cũng phải khao khát. Cô cũng sở hữu gu ăn mặc thời thượng, sang chảnh.

Hồng Vĩnh Thời và Deborah gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi người đẹp Mexico tới Hong Kong du lịch. Thời điểm công khai, chuyện tình của cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Không ít người cho rằng với ngoại hình chênh lệch, như "người đẹp và quái vật", cả hai sẽ sớm "tan rã". Ngoài ra, Deborah Valdez cũng bị nghi ngờ là đến với Hồng Vĩnh Thời vì tiền chứ không phải vì tình yêu chân thật.

Tuy nhiên, bất chấp mọi lời gièm pha đó, cặp đôi vẫn đến bên nhau. Sau đó, 2 cậu con trai của họ là Sean và Ivan lần lượt chào đời.

Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 6.

Hồng Vĩnh Thời nổi tiếng cưng chiều vợ, sẵn sàng chi tiền khủng để mua siêu xe, hàng hiệu và đưa vợ đến những bữa tiệc xa xỉ.

Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 7.
Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 8.
Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 9.

Deborah Valdez sở hữu nhan sắc rực rỡ, bốc lửa, khiến cánh đàn ông phải khao khát.

Cưới được vợ đẹp, Hồng Vĩnh Thời hết lòng cung phụng "một nửa" của mình như bà hoàng. Không chỉ đem đến cho Deborah cuộc sống nhung lụa, Hồng Vĩnh Thời thậm chí còn bỏ ra hơn 20 tỷ đồng chỉ để mua tặng vợ chiếc Rolls-Royce Phantom EWB được trang trí màu hồng từ trong ra ngoài cùng biển số mang tên vợ nhân dịp lễ tình nhân.

Còn Deborah, nhờ kết hôn với chồng giàu mà cuộc sống của cô luôn ngập trong hàng hiệu, những bữa tiệc xa xỉ và những chuyến du lịch sang chảnh vòng quanh thế giới.

Sự nghiệp tuột dốc vì nợ nần, lộ chuyện vay tiền ngân hàng để mua xe sang

Tuy nhiên vài năm gần đây, sự nghiệp của Hồng Vĩnh Thời có dấu hiệu xuống dốc. Nguyên nhân là vì ông quyết định đầu tư toàn bộ gia sản của mình để xây dựng và phát triển khách sạn xa xỉ bậc nhất Macau có tên "The 13".

"The 13" được coi là dự án tham vọng nhất của Hồng Vĩnh Thời. Khách sạn này gồm 22 tầng, màu đỏ tươi với một viên kim cương giả rất lớn ở trên đỉnh,bên trong có 200 phòng nghỉ với dịch vụ vô cùng xa hoa, đắt tiền, mỗi phòng rộng tới 1800 m2.

Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 10.

Khách sạn The 13.

Tuy nhiên sau khi xây dựng xong, The 13 lại không hoạt động tốt như Hồng Vĩnh Thời kỳ vọng. Theo hồ sơ tài chính năm 2019, khách sạn này có các khoản nợ với tổng số tiền là 217,5 triệu USD (khoảng 5000 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, tập đoàn bất động sản của Hồng Vĩnh Thời cũng gặp nhiều khó khăn. Từ tỷ phú giàu có, Hòng Vĩnh Thời bỗng lâm cảnh nợ nần. Trước tình thế khó khăn, năm 2019, đại gia 62 tuổi quyết định bán đi 24 trong số 30 chiếc siêu xe Rolls-Royce.

Thời điểm đó, thông tin Hồng Vĩnh Thời làm ăn sa sút khiến dư luận xôn xao. Cũng từ đây, nhiều nguồn tin tiết lộ tỷ phú họ Hồng thực chất không giàu có như nhiều người vẫn tưởng. Thậm chí, dàn Rolls-Royce 30 chiếc hoành tráng cũng là do ông vay tiền ngân hàng để mua nhằm PR cho khách sạn.

Trước thông tin này, Hồng Vĩnh Thời giữ im lặng. Trên trang cá nhân, vị tỷ phú vẫn đều đặn cập nhật những hình ảnh mới của mình và vợ. Có thể thấy, cuộc sống của cặp đôi vẫn khá giàu có và sang chảnh. Tuy nhiên so với thời điểm vài năm trước, Hồng Vĩnh Thời hiện tại không còn phô trương như xưa.

Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 11.
Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 12.
Tỷ phú chiều vợ như bà hoàng, mua 30 chiếc Rolls-Royce hơn 640 tỷ, cuối cùng lâm cảnh thất bát - Ảnh 13.

Một số hình ảnh gần đây của vợ chồng Hồng Vĩnh Thời.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ty-phu-chieu-vo-nhu-ba-hoang-mua-30-chiec-rolls-royce-hon-640-ty-cuoi-cung-lam-canh-that-bat-820215515014908.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang